Văn Toàn bỏ ngỏ khả năng ra sân trận gặp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

(Baohatinh.vn) - Hoàng Anh Gia Lai sẽ làm khách trên sân của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vào ngày 20/3 tới với nhiều khả năng vắng mặt của chân sút đang có phong độ cao Văn Toàn.

Văn Toàn bỏ ngỏ khả năng ra sân trận gặp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

Sau 3 vòng đấu, cầu thủ người Hải Dương góp 2 bàn thắng trong tổng số 4 pha lập công của đội bóng phố núi. Anh chính là cầu thủ xuất sắc nhất trận chủ sân Pleiku thắng Bình Định 2-1 với một bàn thắng đẹp và một pha kiến tạo hoàn hảo cho đồng đội Brandao ghi bàn.

Tuy nhiên, chỉ đá vài phút đầu hiệp 2, HLV Kiatisak phải cho Văn Toàn ra ngồi chườm nước đá, với chẩn đoán bị lật cổ chân. Tiền vệ Minh Vương vào thay, buộc HLV người Thái phải miễn cưỡng thay đổi cách chơi.

Sau trận, Văn Toàn cho biết chấn thương của mình “ổn”, có vẻ như sẽ kịp hồi phục và sẵn sàng ra sân ở chuyến làm khách tại Hà Tĩnh ở vòng 4 V-League. Thế nhưng Kiatisak không thể mạo hiểm và chưa công bố chính xác ngày trở lại của tiền đạo Văn Toàn.

Trong các buổi tập chuẩn bị cho trận đấu gặp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, HLV Kiatisak tính trả Công Phượng về vị trí sở trường tiền đạo. HLV người Thái dự định không để Phượng đá hộ công nữa mà thay vào đó, số 10 sẽ đá cặp cùng chân sút ngoại Brandao. Điều này xuất hiện từ tình hình thực tế là Văn Toàn chưa thể thi đấu, nên Phượng sẽ gánh vác vị trí mà Văn Toàn để lại.

Theo kế hoạch, chiều nay đội bóng của bầu Đức sẽ có trận tập mở trên sân phụ của CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Các phóng viên sẽ được chụp ảnh, quay phim và tác nghiệp. Sau buổi tập, Công Phượng và Văn Toàn sẽ trả lời các câu hỏi của báo chí xung quanh trận đấu.

Chủ đề CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast