Ford chinh phạt năm mới 2014 bằng 23 mẫu xe mới

Trong đó có 16 mẫu xe mới chắc chắn có mặt tại thị trường Bắc Mỹ, đồng thời Ford cũng sẽ trình làng động cơ EcoBoost mới.

Ngày hôm qua, Ford đã công bố kế hoạch ra mắt 23 mẫu xe mới trong năm 2014.

Hãng xe đến từ Mỹ đã từ chối công bố chi tiết kế hoạch trình làng xe trong năm 2014, nhưng hãng đã khẳng định sẽ có 16 trong số 23 mẫu xe mới chắc chắn được dành cho thị trường Bắc Mỹ. Trong số này sẽ có chiếc Mustang mới công bố cách đây không lâu, Transit, Transit Connect và Lincoln MKC.

Ford cũng tiết lộ kế hoạch giới thiệu một động cơ EcoBoost mới, tăng cường sự hiện diện của dòng động cơ trang bị công nghệ Start/Stop tiết kiệm nhiên liệu, và giới thiệu công nghệ hỗ trợ lái xe mới.

Theo Raj Nair, Phó chủ tịch của Tập đoàn Ford, phụ trách phát triển sản phẩm toàn cầu: “Năm tới, chúng tôi đang bắt tay vào tham vọng lớn nhất từ trước tới nay, nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng với các sản phẩm của chúng tôi trên toàn thế giới.”

Ông cho biết thêm: “Chúng tôi đang đầu tư nhiều hơn thông qua kế hoạch phát triển mang tên One Ford nhằm phục vụ nhiều khách hàng hơn, trong nhiều phân khúc khác nhau, mang tới sự tăng trưởng bền vững và nguồn lợi nhuận lớn hơn.”

Nguồn: Trí thức trẻ

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast