Phường Văn Yên lắp mới 35 “mắt thần” giám sát an ninh trật tự

(Baohatinh.vn) - Nhằm góp phần đảm bảo an ninh, trật tự, phòng ngừa và đấu tranh với các loại tội phạm, tệ nạn xã hội, Công an phường Văn Yên (TP Hà Tĩnh) đã tham mưu cho cấp ủy, chính quyền triển khai vận động lắp đặt hệ thống camera giám sát an ninh, trật tự trên toàn địa bàn.

Phường Văn Yên lắp mới 35 “mắt thần” giám sát an ninh trật tự

Được sự nhất trí của địa phương, Công an phường Văn Yên đã tiến hành khảo sát, lập danh sách các địa điểm cần lắp đặt camera. Đến nay, toàn phường có tổng 61 mắt camera, trong đó 35 mắt được lắp mới, 26 mắt camera được vận động chỉnh hướng để phục vụ giám sát an ninh, trật tự; trung tâm thu phát sóng được đặt tại trụ sở Công an phường.

Phường Văn Yên lắp mới 35 “mắt thần” giám sát an ninh trật tự

Trung tâm thu phát sóng được đặt tại trụ sở Công an phường.

Từ những “mắt thần” được kết nối internet tốc độ cao, cùng với hệ thống camera quan sát tại các tuyến phố, hộ gia đình, cơ quan, doanh nghiệp, trường học đã giúp cho việc phòng ngừa và đấu tranh với các hành vi vi phạm pháp luật và tệ nạn xã hội trên địa bàn đạt hiệu quả cao.

Thời gian tới, phường Văn Yên sẽ tiếp tục lắp đặt và đưa vào sử dụng các camera khác trên các tuyến đường, ngõ, ngách trọng điểm nhằm phục vụ công tác giám sát, đảm bảo ANTT trên địa bàn.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast