“Bẫy” trên tỉnh lộ 5!

(Baohatinh.vn) - Ngã ba cầu Chông – nơi giao nhau giữa tỉnh lộ 5 với tuyến đường vào thôn 4 thuộc địa phận xã Đức Bồng, cách thị trấn Vũ Quang (Vũ Quang - Hà Tĩnh) 7 km về phía Nam hiện đang là chiếc “bẫy” đối với người tham gia giao thông.

bay tren tinh lo 5
bay tren tinh lo 5

Tiềm ẩn TNGT khi qua Ngã ba cầu Chông

“Cái bẫy” này là hậu quả của những trận mưa lớn vào tháng 9/2016 khiến một khối lượng đất đá khổng lồ bị cuốn trôi, tạo thành hàm ếch dưới mặt đường dài hàng chục mét, có nơi ăn sâu vào mặt đường gần 2m.

Những ai qua lại trên tuyến đường này đều giật mình lo sợ. Điều đáng nói là tại khu vực này không hề có biển cảnh báo để người tham gia giao thông nhận biết.

Để hạn chế xảy ra tai nạn giao thông, một sào chắn sơ sài bằng tre được người dân dựng lên. Tuy nhiên, đây chỉ là giải pháp tình thế bởi mặt đường có thể đổ sập bất cứ lúc nào nếu xảy ra mưa lớn hoặc có phương tiện vận tải chở hàng nặng đi qua.

Thiết nghĩ, các cấp, ngành liên quan cần sớm có giải giáp xử lý dứt điểm tình trạng này để đảm bảo an toàn cho người và phương tiện tham gia giao thông khi lưu thông qua đây.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast