Ảnh phác thảo của Honda HR-V 2021

Honda HR-V 2021 sẽ có ngoại hình vuông vức và cứng cáp hơn so với đời xe hiện tại.

Honda HR-V thế hệ thứ 3 được bắt gặp chạy thử vào tháng 9 vừa qua. Dựa theo những hình ảnh được chụp lại, nhà thiết kế Theophilus Chin của Paultan đã phác thảo ngoại hình mẫu crossover này.

Theo ảnh đồ họa, có thể thấy Honda HR-V mới mang thiết kế mạnh mẽ và nam tính hơn. Đầu xe và đuôi xe được tạo hình gãy gọn và vuông vức ở phần cản. Đường gân dập nổi ở 2 bên thân lộ rõ hơn. Khung cửa kính được mở rộng và phần trụ B sơn tối màu. Chi tiết tay mở cửa sau vẫn được bố trí trên trụ C.

Ảnh phác thảo của Honda HR-V 2021

Điểm đáng chú ý là lưới tản nhiệt mới to hơn, đường viền mạ crôm dường như thu nhỏ lại nhưng vẫn giữ thiết kế nối liền 2 cụm đèn chiếu sáng. Ở phía sau, đèn hậu mới sắc sảo hơn và có thể được bổ sung một dải LED.

Gần như chắc chắn HR-V 2021 sẽ to lớn hơn đời xe hiện tại. Cả kích thước tổng thể lẫn chiều dài cơ sở đều được gia tăng, hứa hẹn mang đến không gian nội thất rộng rãi và thoải mái. Hình ảnh nội thất của HR-V 2021 chưa được tiết lộ.

Ảnh phác thảo của Honda HR-V 2021

Theo thông tin hiện tại, tùy theo thị trường mà Honda HR-V 2021 sẽ có những tùy chọn động cơ khác nhau. Danh sách cấu hình truyền động cho HR-V mới có động cơ hybrid tương tự mẫu hatchback Insight, động cơ xăng 1.5L tăng áp hoặc động cơ hút khí tự nhiên 1.8L.

Honda dự kiến giới thiệu HR-V thế hệ mới trong năm sau. Tại Việt Nam, Honda HR-V là mẫu xe cạnh tranh ở nhóm xe gầm cao đô thị với Hyundai Kona, Kia Seltos hay Ford EcoSport.

Theo Zing

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast