Hồng Lĩnh Hà Tĩnh quyết giành 3 điểm ngay trận đầu trên sân mới

(Baohatinh.vn) - Chiều ngày 8/7 tới, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh sẽ tiếp đội khách An Giang trên sân vận động vừa khai trương ở TP Hà Tĩnh trong khuôn khổ vòng đấu thứ 12 Giải hạng Nhất quốc gia 2019. Đây là cơ hội để thầy trò HLV Phạm Minh Đức giành điểm, nới rộng khoảng cách nhằm giữ vững ngôi đầu bảng xếp hạng.

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh quyết giành 3 điểm ngay trận đầu trên sân mới

SVĐ Hà Tĩnh vừa được cải tạo, nâng cấp sẵn sàng phục vụ 5 trận lượt về của đội Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

Sau một thời gian nghỉ đấu, từ hôm nay (6/7), Giải hạng Nhất quốc gia 2019 tiếp tục diễn ra trên các sân cỏ khắp cả nước. Trong loạt trận đầu, các đội bóng: Huế, Long An, Đắk Lắk, Phố Hiến, Xi măng Fico Tây Ninh và Hồng Lĩnh Hà Tĩnh sẽ được thi đấu trên sân nhà.

Trận lượt về đầu tiên trên sân nhà của thầy trò HLV Phạm Minh Đức với đội khách đến từ An Giang trong khuôn khổ vòng đấu thứ 12 Giải hạng Nhất quốc gia được coi là trận cầu tâm điểm, thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả hâm mộ bóng đá tỉnh nhà.

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh quyết giành 3 điểm ngay trận đầu trên sân mới

Không quản nắng nóng, thầy trò HLV Phạm Minh Đức tích cực tập luyện trên sân nhà chuẩn bị cho trận đấu trước đội An Giang.

Nhìn lại cục diện 2 đội trước trận lượt về vòng thứ 12 của Giải hạng Nhất quốc gia, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đang chiếm ngôi đầu trên bảng xếp hạng. An Giang - dưới sự dẫn dắt của HLV Trịnh Văn Hậu đã thi đấu rất thăng hoa ở giai đoạn đầu nhưng bị tụt hơi trong các lượt trận cuối giai đoạn lượt đi và hiện đang tạm xếp ở vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng.

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh quyết giành 3 điểm ngay trận đầu trên sân mới

.... và tổ chức thi đấu đối kháng để làm quen mặt sân cỏ mới

Chia sẻ trước chuyến làm khách gặp chủ nhà Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trên SVĐ Hà Tĩnh, HLV trưởng đội tuyển bóng đá An Giang Trịnh Văn Hậu chia sẻ: “Đội An Giang mặc dù đã có sự chuẩn bị rất chu đáo cả về chuyên môn và lực lượng nhưng lối chơi của đội vẫn chưa đạt được như mong đợi. Trong chuyến làm khách trên SVĐ Hà Tĩnh sắp tới, dự báo An Giang sẽ gặp rất nhiều khó khăn. Tuy nhiên, toàn đội đã chủ động tập luyện rất tích cực và ban huấn luyện đã có phương án chiến thuật hợp lý cho trận đấu nhằm hướng tới một kết quả tốt nhất trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh”.

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh quyết giành 3 điểm ngay trận đầu trên sân mới

Giới hâm mộ háo hức hướng tới trận thi đấu đầu tiên của đội Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trên sân nhà

HLV Phạm Minh Đức cho biết: “Kết quả giành được ở giai đoạn lượt đi đang tạo đà để Hồng Lĩnh Hà Tĩnh bước vào loạt trận lượt về Giải hạng Nhất quốc gia với kết quả tích cực hơn. Đặc biệt, chiến thắng thuyết phục trước An Giang trong trận lượt đi với kết quả 2 bàn không gỡ sẽ giúp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh chơi tự tin hơn. Những ngày qua, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đang tập trung luyện tập làm quen sân với quyết tâm giành chiến thắng ngay trong lượt trận đầu tiên trên sân nhà để đáp lại niềm tin yêu của người hâm mộ bóng đá tỉnh nhà”.

Trận thi đấu lượt về giữa Hồng Lĩnh Hà Tĩnh với đội khách An Giang diễn ra trên SVĐ Hà Tĩnh chiều ngày 8/7 dự báo sẽ là trận cầu sôi động. Ban tổ chức sân Hà Tĩnh sẽ phát hành vé vào cổng với mệnh giá hợp lý để phục vụ khán giả nhà đến xem và cổ vũ cho đội bóng. Theo đó, vé vào cổng khán đài A có mệnh giá 50.000 đồng, khán đài B có giá 40.000đ, các khán đài C và D cùng mức 20.000 đồng.
Chủ tịch CLB Bóng đá Hồng Lĩnh Hà Tĩnh Nguyễn Tiến Dũng

Chủ đề Thể thao Hà Tĩnh

Chủ đề CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast