Nhiều hoạt động chào mừng Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

(Baohatinh.vn) - Đoàn TNCS Khối văn xã (Đoàn khối các cơ quan tỉnh) vừa tổ chức khám chữa bệnh và cấp thuốc miễn phí cho các đối tượng chính sách, gia đình có công với cách mạng trên địa bàn xã Sơn Hà (Hương Sơn).

Đoàn Khối văn xã khám chữa bệnh tại xã Sơn Hà
Đoàn Khối văn xã khám chữa bệnh tại xã Sơn Hà

Trong dịp này, hơn 200 đối tượng chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Sơn Hà đã được các đoàn viên, thanh niên là đội ngũ y, bác sỹ thuộc các Bệnh viện cấp tỉnh khám và chuẩn đoán bệnh và cấp phát thuốc miễn phí.

Huyện đoàn Hương Khê cũng vừa tổ chức thành công chương trình “Khi tôi 18”. Tham gia hội thi có các đội là ĐVTN học sinh khối 10, 11 của 3 Trường THPT Hương Khê, THPT Phúc Trạch và THPT Hàm Nghi.

Trải qua 4 phần thi, các đội đã thể hiện được sự sáng tạo, tài năng thông qua nhiều tiết mục tự chọn, chủ đề liên quan đến vấn đề bạo lực học đường, an toàn giao thông, ước mơ tuổi 18, tình yêu tuổi học trò…

Huyện Kỳ Anh, Đoàn thanh niên Công an tỉnh xây dựng nhiều “Đường điện thắp sáng làng quê". Sau gần 2 năm triển khai, phong trào xây dựng “Đường điện thắp sáng làng quê" do Huyện đoàn Kỳ Anh phát động đã nhận được sự đồng tình, hưởng ứng của các cơ sở đoàn và đông đảo ĐVTN. Đến nay, Huyện đoàn Kỳ Anh đã xây dựng được 11 km đường điện thắp sáng với tổng trị giá hơn 200 triệu đồng.

Đoàn TNCS Công an tỉnh lắp các thiết bị chiếu sáng tại xã Mỹ Lộc (Can Lộc)
Đoàn TNCS Công an tỉnh lắp các thiết bị chiếu sáng tại xã Mỹ Lộc (Can Lộc)

Đoàn TNCS Công an tỉnh và Ngân hàng Techcombank quyên góp hỗ trợ số tiền 15 triệu đồng cùng với Đoàn viên thanh niên xã Mỹ Lộc lắp đặt 25 cột bóng đèn thắp sáng trên tuyến đường chính trong thôn Đô Hành với chiều dài gần 1km. Cũng nhân dịp này, Đoàn TNCS Công an tỉnh và Ngân hàng Techcombank đã trao 5 suất quà cho các gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn, mỗi suất quà trị giá 500.000đ.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast