Ông Calisto khó chịu trong chuyến thị sát U23 quốc gia

Trong ngày đầu tiên vào TP HCM để xem đội U23 tập luyện, HLV Calisto liên tục nhắc nhở các cầu thủ cần nghiêm túc với các bài tập cũng như sinh hoạt đúng giờ giấc.

HLV Calisto tỏ vẻ khó chịu với việc đến muộn của thủ môn số một Tấn Trường. Ảnh: An Nhơn.

HLV Calisto tỏ vẻ khó chịu với việc đến muộn của thủ môn số một Tấn Trường.

Ảnh: An Nhơn.

Có mặt tại sân tập ở trung tâm Thành Long (TP HCM) ngay đầu buổi sáng 13/9, HLV Calisto tỏ vẻ không hài lòng lắm khi một số cầu thủ chưa thật sự nghiêm túc trong giờ giấc sinh hoạt, dù đội đã tập trung được một tuần. Buổi tập đáng lẽ diễn ra lúc 8h30 nhưng bị trễ vài phút khi vắng mặt hai thủ môn chính là Tấn Trường và Khoa Điển. Trong buổi tập này, thủ môn trụ cột Tấn Trường có nhiệm vụ mang đồ tập cho đội nên HLV Calisto sốt ruột chờ đợi.

Theo giải thích của HLV Phan Thanh Hùng, Khoa Điển xin phép trợ lý HLV thủ môn Văn Phụng về nhà thăm con bị bệnh. Và Điển nhờ Tấn Trường chở về nhà nên đến muộn. Khoa Điển xin phép đột xuất nên ban huấn luyện chưa kịp nói lại với HLV Calisto.

Sau vài phút muộn, Tấn Trường cũng kịp có mặt. Suốt buổi tập sáng, thủ môn của CLB Đồng Tháp có dấu hiệu tập luyện uể oải, nhiều lúc nhường lại vai trò chính cho thủ môn số 3 Lê Văn Sơn. Do thiếu vắng Khoa Điển nên trợ lý HLV Văn Phụng cũng phải vào thế vai.

So với những ngày đầu, ngoài trường hợp Đắc Khánh được cho về do chấn thương không kịp bình phục dự Cup 1000 năm Thăng Long tại TP HCM thì hai trung vệ Quốc Anh (Tiền Giang) và Minh Đức (Hải Phòng) đã có mặt. Hiện đội U23 còn thiếu 5 cầu thủ Sông Lam Nghệ An, do bận thi đấu vòng loại giải U21 quốc gia.

HLV Calisto chưa hài lòng lắm với các bài tập của đội tuyển U23 Việt Nam. Ảnh: An Nhơn.

HLV Calisto chưa hài lòng lắm với các bài tập của đội tuyển U23 Việt Nam.

Ảnh: An Nhơn.

HLV Calisto tỏ vẻ chưa hài lòng lắm trong các bài tập của các cầu thủ U23 Việt Nam. Trong bài lật biên đánh đầu, ông phải tập hợp các cầu thủ lại để chỉ dẫn cách đánh đầu đúng kỹ thuật.

Do lịch thi đấu giao hữu với tuyển Ấn Độ tại New Delhi bị lùi lại ngày 16/10 (thay vì 16/9) nên ngày 18 và 21/9, U23 Việt Nam sẽ thi đấu giao hữu với tuyển Campuchia tại sân Thành Long và Thống Nhất để sau đó bước vào Cup 1000 năm Thăng Long vào cuối tháng tại TP HCM.

Ngày 14/9, HLV Calisto sẽ có buổi làm việc cuối cùng với U23 Việt Nam trước khi trở lại Hà Nội dẫn dắt tuyển quốc gia. HLV Phan Thanh Hùng sẽ dẫn dắt đội đá hai trận giao hữu với tuyển Campuchia.

Nguồn: VnExpress

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast