Tham mưu giỏi, huấn luyện tốt

(Baohatinh.vn) - Thân thiện, cởi mở và nhanh nhẹn là ấn tượng đầu tiên của chúng tôi khi tiếp xúc với Trung úy Đặng Công Vũ – cán bộ Đội Tham mưu huấn luyện, Phòng Cảnh sát bảo vệ và Cơ động (Công an tỉnh).

Trung úy Đặng Công Vũ luôn tận tâm với công việc
Trung úy Đặng Công Vũ luôn tận tâm với công việc

Sau khi tốt nghiệp THPT, năm 2004, Đặng Công Vũ làm đơn tham gia lính nghĩa vụ trong lực lượng Công an nhân dân. Với ước nguyện được phục vụ lâu dài trong lực lượng công an, Đặng Công Vũ luôn ra sức tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu không ngừng. Năm 2010, sau khi tốt nghiệp Trường Trung cấp Cảnh sát vũ trang chuyên ngành huấn luyện viên quân sự võ thuật, anh được luân chuyển từ quân số của Bộ Công an về Công an Hà Tĩnh, được tổ chức phân công về Đội Tham mưu - Huấn luyện Phòng Cảnh sát bảo vệ và Cơ động Công an Hà Tĩnh.

Về nhận công tác tại đơn vị mới, xác định rõ trách nhiệm của mình, Trung úy Đặng Công Vũ đã tích cực tham mưu cấp ủy, chỉ huy đơn vị thường xuyên rà soát, bổ sung hoàn chỉnh các chương trình, kế hoạch của lực lượng cảnh sát bảo vệ và cơ động. Bên cạnh đó, anh còn chủ động tham mưu

Ban Chỉ huy đơn vị xây dựng các kế hoạch huấn luyện phù hợp với nhiệm vụ từng tháng, đúng quy định; chuẩn bị chu đáo giáo án huấn luyện, đảm bảo thao trường, vật chất huấn luyện, phổ biến kế hoạch dạy học và tổ chức cho CBCS thục luyện khoa học và đúng quy định…

Với sự năng động, sáng tạo và thể lực tốt, lại được đào tạo cơ bản, từng có kinh nghiệm trong công tác huấn luyện nghiệp vụ quân sự võ thuật nên nhiều năm qua, Đặng Công Vũ cùng đồng đội đã đạt nhiều thành tích cao.

Ngoài đảm nhận công tác tham mưu, huấn luyện, Vũ còn nhiệt tình tham gia các hoạt động đoàn thể. Với vai trò là Phó Bí thư chi đoàn, những năm qua, anh cùng BCH Chi đoàn Phòng Cảnh sát bảo vệ và Cơ động tình nguyện đảm nhận những khâu yếu, việc khó của đơn vị, đề ra các chương trình hoạt động đoàn phù hợp chức năng nhiệm vụ của lực lượng. Hiện tại, chi đoàn đang đảm nhận đỡ đầu thực hiện chương trình phối hợp xây dựng xã “3 không” tại địa bàn phường Văn Yên (TP Hà Tĩnh).

Với những nỗ lực không mệt mỏi, liên tục trong 3 năm 2011-2013, Trung úy Đặng Công Vũ được Bộ Công an, Giám đốc Công an tỉnh tặng nhiều giấy khen, bằng khen.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast