Tuyển thủ Quế Ngọc Hải tin tưởng U22 Việt Nam đánh bại U22 Indonesia với tỷ số cách biệt

(Baohatinh.vn) - Vào lúc 19h ngày mai (1/12), U22 Việt Nam sẽ có cuộc đối đầu với đối thủ U22 Indonesia trong khuôn khổ lượt trận thứ 3 bảng B môn bóng đá nam SEA Games 30. Trước thềm trận đấu này, PV Báo Hà Tĩnh đã có cuộc phỏng vấn nhanh với Đội trưởng ĐTQG Quế Ngọc Hải.

Tuyển thủ Quế Ngọc Hải tin tưởng U22 Việt Nam đánh bại U22 Indonesia với tỷ số cách biệt

Đội trưởng ĐTQG Quế Ngọc Hải tin U22 Việt Nam sẽ giành chiến thắng trước U22 Indonesia (Ảnh: Hải Hoàng)

- Xin chào Ngọc Hải, tuyển U22 Việt Nam sắp bước vào lượt trận thứ 3, đối đầu với đối thủ U22 Indonesia tại bảng B SEA Games 30. Là một cầu thủ nhiều lần góp mặt trong đội hình các cấp độ tuyển Việt Nam và đối đầu với Indonesia, anh đánh giá thế nào về U22 Indonesia hiện tại?

Về đối thủ, U22 Indonesia là một tập thể đồng đều. Với hai chiến thắng cách biệt trước các đối thủ như U22 Thái Lan và U22 Singapore giúp họ có được 6 điểm tại SEA Games 30. Hiện tại, họ rất hưng phấn và sẽ là đối thủ chính của U22 Việt Nam tại bảng đấu này.

- Qua 2 chiến thắng đầu tay ở SEA Games 30, có thể nói, U22 Indonesia có những đòn tấn công biên sắc bén và rất nguy hiểm. U22 Việt Nam cần làm gì để hạn chế điểm mạnh này của đối thủ?

Sở trường của Indonesia vốn dĩ vẫn là đánh biên nhờ những cầu thủ tiền vệ biên có tốc độ tốt. Việc hạn chế sức mạnh đó của đối thủ có lẽ mọi người cũng biết là U22 Việt Nam đang có những hậu vệ biên cực kỳ chất lượng như: Trọng Hoàng, Văn Hậu hay Tấn Tài. Vì vậy, đó có lẽ không phải là vấn đề gì quá lớn cả.

Tuyển thủ Quế Ngọc Hải tin tưởng U22 Việt Nam đánh bại U22 Indonesia với tỷ số cách biệt

Theo tuyển thủ Quế Ngọc Hải, U22 Việt Nam đang có những hậu vệ biên cực kỳ chất lượng như Trọng Hoàng, Văn Hậu hay Tấn Tài (Ảnh: bongdanet.vn)

- Theo anh, trong trận đối đầu với U22 Indonesia vào ngày mai, HLV Park Hang Seo sẽ áp dụng lối chơi nào cho U22 Việt Nam?

Về việc U22 Việt Nam sẽ dùng chiến thuật nào, Hải nghĩ HLV trưởng và ban huấn luyện chắc chắn đã có sẵn tất cả các phương án để sử dụng. Vì thầy Park là người rất tỉ mỉ và có sự chuẩn bị rất kỹ về chiến thuật cho từng trận đấu.

-Ở hàng công, theo anh, trong trận đấu này ai sẽ là người được HLV Park lựa chọn vào đội hình chính thức?

Với Hải, Hải tin tưởng tất cả các cầu thủ trên hàng công vì họ đang có phong độ cao. Hải nghĩ, ai cũng xứng đáng được thi đấu và quan trọng nhất vẫn là chiến thắng chung của toàn đội.

Tuyển thủ Quế Ngọc Hải tin tưởng U22 Việt Nam đánh bại U22 Indonesia với tỷ số cách biệt

U22 Việt Nam vừa giành chiến thắng đậm trước U22 Lào (Ảnh: Bongdaplus.vn)

- Anh nhận định thế nào về kết quả của trận đấu này?

Tất nhiên, trận đấu với U22 Indonesia chắc chắn sẽ rất khác so với cuộc đối đầu với U22 Brunei và U22 Lào. Dù khó khăn hơn một chút nhưng U22 Việt Nam vẫn giành chiến thắng và tỉ số chung cuộc có thể là 2-0.

-Xin cảm ơn anh về những chia sẻ và xin chúc đội tuyển của chúng ta giành chiến thắng với tỷ số như anh dự đoán!

Chủ đề SEA Games

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast