Đức Thọ biểu dương 28 bí thư chi bộ giỏi và 55 đảng viên tiêu biểu

Nhân kỷ niệm 83 năm ngày thành lập Đảng, Ban Thường vụ huyện ủy Đức Thọ đã tổ chức hội nghị gặp mặt biểu dương Bí thư chi bộ giỏi và đảng viên tiêu biểu trong học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, đồng thời trao tặng Huy hiệu Đảng cho các đồng chí đảng viên 50 và 60 năm tuổi Đảng.

Thực hiện CVĐ “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” đã mang lại nhiều chuyển biến tích cực trong nhận thức và hành động của cán bộ, đảng viên, quần chúng nhân dân huyện Đức Thọ, góp phần đưa huyện nhà thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ kinh tế - chính trị - xã hội.

Biểu dương và tôn vinh 28 bí thư chi bộ giỏi

Biểu dương và tôn vinh 28 bí thư chi bộ giỏi

Riêng năm 2012, tốc độ tăng trưởng kinh tế huyện Đức Thọ đạt trên 13%; thu nhập bình quân đầu người đạt gần 23 triệu đồng; Thu ngân sách trên 100 tỷ đồng. Văn hoá - xã hội có nhiều khởi sắc, đời sống vật chất, tinh thần của nhân dân ngày càng được nâng lên. Công tác bảo vệ chăm sóc sức khoẻ ban đầu cho nhân dân thường xuyên được quan tâm; xóa đói giảm nghèo, đào tạo giải quyết việc làm được triển khai kịp thời, có hiệu quả. Quốc phòng - an ninh tiếp tục được giữ vững.

Đức Thọ là huyện dẫn đầu trong toàn tỉnh về xây dựng NTM, đến nay, xã Tùng Ảnh đạt 18 tiêu chí, xã Trường Sơn, Thái Yên đạt 11 tiêu chí; 04 xã đạt 10 tiêu chí, 11 xã đạt từ 6- 9 tiêu chí, 9 xã 4- 5 tiêu chí.

Trao huy hiệu 50, 60 năm tuổi đảng cho 26 đảng viên lão thành

Trao huy hiệu 50, 60 năm tuổi đảng cho 26 đảng viên lão thành

Tại buổi lễ, có 26 đảng viên lão thành được trao tặng Huy hiệu 50 và 60 năm tuổi Đảng; 28 Bí thư chi bộ giỏi và 55 đảng viên tiêu biểu trong "Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh" cũng được biểu dương và tôn vinh.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast