Công ty Máy phun sương TMD gợi ý top 3 dòng máy phun sương tốt nhất thị trường

(Baohatinh.vn) - Với nhiều mẫu mã, kiểu dáng đa dạng từ nhiều hãng sản xuất khác nhau, hiện không quá khó để bạn có thể tìm mua được một chiếc máy phun sương trên thị trường. Tuy nhiên, để lựa chọn được một chiếc máy phun sương tốt, giá cả phải chăng thì không hề đơn giản.

Trong bài viết dưới đây, Công ty Máy phun sương TMD sẽ gợi ý cho bạn top 3 dòng máy phun sương tốt nhất trên thị trường và đang được nhiều khách hàng lựa chọn tin dùng.

Tại sao bạn nên sử dụng máy phun sương?

Vào những ngày hè nắng nóng, hay khi trời trở nên hanh khô, điều mà nhiều người quan tâm là làm cách nào để có thể giúp môi trường sống trở nên cân bằng hơn, không quá khô hay quá ẩm. Nhằm giải quyết vấn đề này một cách hiệu quả, những chiếc máy phun sương đã được cho ra đời.

Máy phun sương tạo ẩm còn được gọi là máy tạo ẩm không khí. Những thiết bị này hoạt động dựa trên nguyên lý dùng nhiệt độ để làm bay hơi nước hoặc sử dụng sóng điện từ tần số cao nhằm tách nước thành các hạt nhỏ li ti sau đó khuếch tán ra bên ngoài môi trường dưới dạng sương mỏng hay hơi nước đem đến cho người sử dụng không khí dễ chịu hơn.

Công ty Máy phun sương TMD gợi ý top 3 dòng máy phun sương tốt nhất thị trường

Lý do hàng đầu mà bạn nên lựa chọn sử dụng máy phun sương đó chính là nhờ công dụng tuyệt vời mà dòng máy này mang lại. Thứ nhất, loại máy này sẽ giúp cân bằng độ ẩm trong không khí, những hạt sương khi được khuếch tán vào môi trường sẽ làm giảm nhiệt độ trong phòng từ 5-10 độ C.

Thứ hai, máy phun sương còn có chức năng lọc bụi mịn, khử trùng và loại bỏ nấm mốc, vi sinh vật hoạt động ngoài môi trường mà mắt thường bạn không thể nào quan sát được. Đem đến bầu không khí trong lành, đảm bảo an toàn sức khỏe cho gia đình bạn.

Thứ ba, nhiều dòng máy phun sương công nghiệp hiện nay phù hợp lắp đặt trong các trang trại chăn nuôi, trồng trọt, nhà máy… giúp tiết kiệm nguồn nước, tạo độ ẩm không khí để cây trồng và vật nuôi phát triển tốt hơn.

Sau đây, công ty Máy phun sương TMD sẽ gợi ý cho bạn top 3 dòng máy phun sương đang được nhiều khách hàng lựa chọn nhất trên thị trường.

Top 3 dòng máy phun sương hàng đầu hiện nay

1, Máy phun sương Fujitex-Fog 6050

Dòng máy đầu tiên chúng tôi muốn giới thiệu cho bạn đó chính là máy phun sương Fujitex-Fog 6050 có xuất xứ từ Đài Loan. Thương hiệu Fujitex là thương hiệu lâu đời nổi tiếng về các dòng máy phun sương uy tín và chất lượng cùng giá thành phải chăng. Hiện nay Fujitex-Fog 6050 đang là sản phẩm bán chạy nhất của Fujitex trên thị trường.

Công ty Máy phun sương TMD gợi ý top 3 dòng máy phun sương tốt nhất thị trường

Hệ thống phun sương của Fujitex-Fog 6050 bao gồm: 1 máy phun sương FOG 6050, 1 bộ lọc, các đầu béc phun và dây phun sương. Tùy theo diện tích, độ cao, vị trí lắp đặt và mục đích sử dụng khách hàng có thể lựa chọn kích thước sản phẩm sao cho phù hợp.

Thông số kỹ thuật của máy phun sương Fujitex-Fog 6050

+ Xuất xứ: Đài Loan

+ Điện áp: 220V

+ Công suất: 100W/h

+ Số béc tối thiểu: 30

+ Số béc tối đa: 50

+ Bảo hành: 12 tháng

Trên thị trường giá bán của sản phẩm dao động từ 1.600.000-1.800.000 đồng. Đây là sản phẩm hoàn hảo, phù hợp với nhiều mục đích khác nhau của người tiêu dùng.

2, Trọn bộ máy phun sương FOG-3017-15 bec phun

Sản phẩm mà chúng tôi muốn giới thiệu tiếp theo chính là trọn bộ máy phun sương FOG-3017-15 bec phun cũng đến từ thương hiệu Fujitex.

Công ty Máy phun sương TMD gợi ý top 3 dòng máy phun sương tốt nhất thị trường

Thông số kỹ thuật

+ Xuất xứ: Đài Loan

+ 1 máy phun sương FOG 3017

+ 15 bộ béc phun

+ 20 mét dây

+ 1 bộ lọc nước

+ Bảo hành: 12 tháng theo tiêu chuẩn nhà sản xuất

Giá bán trọn bộ sản phẩm máy phun sương FOG-3017-15 bec phun có giá dao động từ 1.250.000-1.500.000 đồng.

3, Trọn bộ máy phun sương Fujitex-30 bec phun

Trọn bộ máy phun sương Fujitex-30 bec phun là một giải pháp điều hòa không khí, hoạt động dựa trên nguyên tắc bốc hơi nhanh do nước được nén với áp suất cao qua những vòi phun đặc biệt và chuyển hóa thành hạt sương nhỏ. Từ đó các hạt sương bay vào trong không khí giúp làm giảm nhiệt độ không khí từ 5-7 độ C. Sản phẩm này phù hợp lắp đặt tại các nhà hàng, nhà máy, hiên nhà, xung quanh vườn.

Công ty Máy phun sương TMD gợi ý top 3 dòng máy phun sương tốt nhất thị trường

Thông số kỹ thuật trọn bộ sản phẩm

+ Xuất xứ: Đài Loan

+ 1 máy phun sương Fujitex 6053

+ 30 đầu bec phun

+ 40 mét dây

+ 1 bộ lọc nước

+ Bảo hành: 12 tháng

Hiện tại trên thị trường giá bán trọn bộ sản phẩm Fujitex-30 bec phun có giá dao động từ 2.350.000-2.500.000 đồng.

Công ty Máy phun sương TMD gợi ý top 3 dòng máy phun sương tốt nhất thị trường

Mọi thông tin chi tiết về các sản phẩm trên bạn đọc có thể liên hệ qua:

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP LÀM MÁT TMD

Địa chỉ: 314/24 Tổ 29 ,Khu phố 5, Đường Tô Ký, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh

Email : Kinhdoanh@mayphunsuonggiatot.vn

Hotline : 0903709707

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast