Toyota chi tiền tỷ kích cầu xe lắp ráp trong nước

Khách hàng mua 4 mẫu xe được Toyota lắp ráp trong nước sẽ có cơ hội trúng xe Camry 2.5G trị giá 1,2 tỷ đồng.

toyota chi tien ty kich cau xe lap rap trong nuoc

Toyota Việt Nam vừa thông báo thực hiện Chương trình khuyến mãi và lái thử xe Toyota với phần thưởng tiền tỷ dành cho các khách hàng mua xe do Toyota Việt Nam lắp ráp trong nước.

Cụ thể, các khách hàng đã ký hợp đồng và thanh toán đối với 4 mẫu xe Toyota lắp ráp trong nước gồm Camry, Corolla Altis, Vios hoặc Innova từ ngày 1/5 đến hết ngày 31/5 sẽ được nhận 1 phiếu bốc thăm trúng thưởng, mã số dự thưởng chính là số VIN của chiếc xe.

Giải thưởng cho khách hàng may mắn nhất là 1 chiếc xe Camry 2.5G trị giá 1.236.000.000 VND. Toyota Việt Nam cho biết sẽ tiến hành bốc thăm vào ngày 16/6, chương trình bốc thăm sẽ được phát trực tiếp trên fanpage chính thức của Toyota việt Nam.

Ngày 22/6, Toyota Việt Nam sẽ trao giải thưởng cho khách hàng may mắn nhất tại đại lý nơi khách hàng đã thực hiện mua xe.

Bên cạnh đó, các Đại lý Toyota sẽ tổ chức sự kiện lái thử xe cho khách hàng vào hai ngày Chủ nhật 14/5 và 21/5 tại hơn 40 địa điểm trên toàn quốc.

Toyota ra mắt thị trường Việt Nam vào đầu năm 1998 và nhanh chóng nhận được sự đánh giá cao, sự tin dùng của người tiêu dùng Việt Nam. Tính đến nay, doanh số bán hàng cộng dồn đạt hơn 47.000 xe, chiếm 80% thị phần của VAMA trong phân khúc xe hạng trung cao cấp. Với những ưu điểm vượt trội, Camry luôn giữ vững vị trí dẫn đầu, được coi là mẫu xe hàng đầu của Toyota tại thị trường ô tô Việt Nam.

Camry mới 2017 không những kế thừa thiết kế nội ngoại thất của phiên bản tiền nhiệm mà còn được trang bị thêm những tính năng an toàn và tiện nghi. Camry mới 2017 được kỳ vọng sẽ tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu trong phân khúc xe sedan trung cao cấp, trở thành sự lựa chọn tốt nhất cho khách hàng.

Theo ICTNews

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast