Những đồ công nghệ không thể thiếu khi đi chơi Tết

Trong những chuyến du xuân, đi chơi Tết, bạn đừng quên mang theo những thiết bị, phụ kiện công nghệ cần thiết như gậy selfie, micro hát karaoke, pin sạc dự phòng, loa di động.

nhung do cong nghe khong the thieu khi di choi tet

Trợ thủ gậy selfie.

Gậy selfie

Trong mỗi chuyến du xuân, đi chơi Tết, “gậy tự sướng” (Selfie Stick) là phụ kiện công nghệ hỗ trợ cho người dùng điện thoại, máy ảnh du lịch có thể chủ động tự chụp cho mình những tấm ảnh mọi lúc mọi nơi.

Loại thiết bị cầm tay này có thể kéo dài đến 1 mét, khi thu gọn chỉ khoảng 20cm dễ mang theo người để sử dụng. Ngoài ra còn trang bị gá kẹp có thể linh hoạt điều chỉnh và giúp giữ chắc chắn chiếc điện thoại.

Bên cạnh loại gậy thông thường, hiện trên thị trường cũng có loại trang bị chân đế để có thể chụp ảnh những tấm ảnh tập thể từ smartphone, máy ảnh du lịch như chân máy ảnh.

nhung do cong nghe khong the thieu khi di choi tet

Một loại micro của Trung Quốc.

Micro hát karaoke bluetooth

Micro mini hát karaoke là thiết bị công nghệ độc đáo khi cho phép kết nối với điện thoại Android, iOS hay máy vi tính để thỏa sức ca hát.

Mic karaoke mini được thiết kế với độ nhạy lớn 60db, có khả năng lọc bớt tiếng ồn và nâng cao chất lượng giọng hát, có thể tạo được tiếng vang, echo…

Loại micro này sử dụng rất dễ dàng, người dùng có thể kết nối trực tiếp với điện thoại thông qua kết nối bluetooth để sử dụng. Trong những chuyến du xuân, ngay cả khi đi trên xe ô tô, với chiếc smartphone và micro karaoke này người dùng có thể thỏa sức giải trí với những bài hát.

nhung do cong nghe khong the thieu khi di choi tet

Với pin sạc dự phòng, bạn sẽ không phải nơm nớp nỗi lo hết pin của smartphone.

Pin sạc dự phòng

Trong những ngày đi chơi Tết, du xuân, khi chiếc smartphone, tablet được sử dụng liên tục để chụp ảnh, quay video, “check in” Facebook, nhắn tin hay lướt web để đọc tin tức, nguy cơ hết pin giữa chừng khi chưa về nhà cắm sạc sẽ rất lớn.

Chính vì thế, nếu đã sở hữu viên pin sạc dự phòng, bạn đừng quên mang theo người viên pin sạc dự phòng để yên tâm sử dụng mọi lúc mọi nơi. Hoặc thậm chí có thể sử dụng để hỗ trợ sạc pin cho điện thoại của bạn bè, người thân.

nhung do cong nghe khong the thieu khi di choi tet

Một loại loa di động.

Loa nghe nhạc di động

Cho phép phát nhạc không dây mạnh mẽ từ thiết bị cầm tay như smartphone, tablet, những chiếc loa di động có giá từ vài trăm nghìn đồng cho tới hàng triệu đồng trên thị trường sẽ là thiết bị công nghệ thú vị để bạn và gia đình, bạn bè có thể thưởng thức những bản nhạc trữ tình sâu lắng mang hơi thở mùa xuân, hay những bản nhạc dance sôi động mừng năm mới bất cứ khi nào.

Loa nghe nhạc di động rất nhỏ gọn, tương thích với tất cả các loại smartphone, tablet có trang bị Bluetooth chạy hệ điều hành ISO và Android.

Theo ICTnews

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast