Dàn ‘trùm cuối’ của loạt bom tấn ‘Fast & Furious’

Những người hùng tuyệt vời cần có đối trọng xứng tầm. Nên bên cạnh băng đảng của Dom, loạt phim “Fast & Furious” còn mang lại nhiều ác nhân đáng nhớ trên màn ảnh.

Trailer bom tấn "Fast & Furious 8" "Fast & Furious 8" bắt đầu khi ả tội phạm công nghệ cao Cipher (Charlize Theron) xuất hiện, buộc Dom (Vin Diesel) phải phản bội gia đình anh.

dan  cuoi cua loat bom tan  furious

Johnny Tran (Rick Yuen) trong The Fast and the Furious (2001): Đứng đầu băng đảng Little Saigon, đối thủ của Dominic Torreto (Vin Diesel) ở tập phim đầu tiên là nghi phạm những vụ biến mất bí ẩn của hàng loạt siêu xe. Johnny Tran sở hữu gương mặt góc cạnh, cặp lông mày nhướn cao, cùng ánh mắt khinh thị. Tất cả tạo nên hình ảnh một tay giang hồ ngang ngược, liều lĩnh, coi trời bằng vung. Thái độ bất chấp phải trái của hắn được thể hiện ngay từ những thước phim đầu tiên qua hành động thiêu rụi siêu xe của Brian O’Connor (Paul Walker).

dan  cuoi cua loat bom tan  furious

Carter Verone (Cole Hauser) trong 2 Fast 2 Furious (2003): Phản diện chính của phần hai là một tên buôn bán thuốc phiện người Argentina. Nhưng Carter Verone không phải là tay buôn lậu tầm thường, mà còn là kẻ nắm giữ số tiền phi pháp khổng lồ mà Cục Hải quan nước Mỹ đang truy tìm. Hắn có bộ óc ma quái và hiểm độc khi nghĩ ra vô vàn chiêu trò kinh dị tàn ác, trong đó phải kể đến màn tra tấn một viên cảnh sát bằng đám chuột sống.

dan  cuoi cua loat bom tan  furious

“DK” Takashi (Brian Tee) trong The Fast and the Furious: Tokyo Drift (2006): Takashi được vinh danh là “ông hoàng của những cú drift” - kỹ thuật dùng côn và phanh để trượt bánh xe sau nhưng vẫn giữ nguyên hướng di chuyển. Hắn vốn là con trai của một ông trùm mafia khét tiếng, đồng thời cũng là kẻ thống trị những cuộc đua xe ngầm tại xứ sở hoa anh đào. Vì cô bạn gái Neela (Nathalie Kelley), Takashi đối đầu Sean (Lucas Black) và góp phần tạo ra những trường đoạn tốc độ hấp dẫn.

dan  cuoi cua loat bom tan  furious

Arturo Braga (John Ortiz) trong Fast & Furious (2006): Sở hữu siêu xe danh tiếng Ford Torino đời 1972, Braga là tên trùm vận chuyển ma túy vượt biên giới giữa Mỹ và Mexico của tập phim Fast & Furious thứ tư. Bởi tính chất công việc, gã rèn luyện cho mình phản ứng nhạy bén, tạo ra hàng loạt kế hoạch ma mãnh, tinh vi. Braga gần như không bao giờ đích thân ra mặt và thường sử dụng kẻ khác thế mạng trong những phi vụ nguy hiểm. Nhờ đó, Dom và Brian có cơ hội thâm nhập vào “hang cọp” để vạch mặt Braga.

dan  cuoi cua loat bom tan  furious

Hernan Reyes (Joaquim de Almeida) trong Fast Five (2011): Đây là nhân vật phản diện có ngoại hình khác hẳn của toàn loạt phim. Khoác lên mình bộ vest lịch lãm, cộng thêm ánh mắt điềm đạm và chất giọng tử tế, Reyes trông giống một quý ông hơn là tội phạm. Song, hắn chính là kẻ mang “cái chết trắng” đến cho người dân Brazil. Reyes rất mưu mô khi liều lĩnh giấu số tiền có trị giá lên tới 100 triệu USD trong két sắt ở sở cảnh sát thành phố, buộc Dom và đồng đội phải vạch ra kế hoạch hành động thông minh, chi tiết ở Rio de Janeiro.

dan  cuoi cua loat bom tan  furious

Owen Shaw (Luke Evans) trong Fast & Furious 6 (2013): Tài tử xứ Wales là người rất có duyên với các vai ác, đặc biệt sau thành công của nhân vật cựu quân nhân thiên tài Owen Shaw trong Fast & Furious 6. Shaw lập nên một đội lính đánh thuê tinh nhuệ với nhiều món đồ chơi công nghệ tân tiến. Trong mắt hắn, hoà bình thế giới chỉ là “trò chơi con nít” để lật đổ. Ngoài ra, Owen Shaw còn sáng tạo ra Nightshade - thiết bị quyền lực có thể giúp gã đánh sập nguồn điện khắp nơi trên Trái đất. Cuộc rượt đuổi kinh hoàng ở London (Anh) cho thấy cậu em nhà Shaw là đối thủ xứng tầm dành cho Dominic Toretto.

dan  cuoi cua loat bom tan  furious

Deckard Shaw (Jason Statham) trong Fast & Furious 7 (2015): Là anh trai của Owen Shaw, nhân vật do “sát thủ thợ máy” Jason Statham thể hiện căm thù băng nhóm của Dom bởi họ đã khiến cậu em mình hôn mê sâu. Tên lính đánh thuê lên kế hoạch trả thù từng người một, mở đầu bằng việc sát hại Han (Sung Kang), rồi gửi bom tới nhà riêng của Dom và Brian. Sự liều lĩnh và lòng căm thù của Deckard dường như không có giới hạn, và khả năng chiến đấu, bắn súng cũng như đua xe của y nhiều lần đẩy những người hùng vào tình huống vô cùng khó khăn.

dan  cuoi cua loat bom tan  furious

Cipher (Charlize Theron) trong Fast & Furious 8 (2017): Cipher là nữ ác nhân đầu tiên của loạt Fast & Furious và do minh tinh người Nam Phi Charlize Theron thể hiện. Ả là một thiên tài công nghệ, chuyên điều khiển tình huống từ xa từ một chiếc phi cơ được ví như “pháo đài trên không trung”. Nắm thóp được Dom, Cipher buộc người hùng phản bội gia đình và phải phục tùng mình, khiến cuộc chiến chống lại cái ác càng trở nên cam go.

Theo Zing.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast