Thời tiết ngày cuối nghỉ lễ 2/9: Hà Tĩnh có mưa rào

(Baohatinh.vn) - Hôm nay (3/9), do ảnh hưởng của rãnh áp thấp có trục qua Bắc Bộ kết hợp với hội tụ gió trên cao nên Bắc Bộ tiếp tục có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và rải rác có dông, riêng khu vực đồng bằng có mưa rào và có nơi có dông; khu vực Hà Tĩnh có mưa rào.

Thời tiết ngày cuối nghỉ lễ 2/9: Hà Tĩnh có mưa rào

Hôm nay (3/9), Hà Tĩnh có mưa rào và dông vài nơi

Dự báo chi tiết ngày và đêm nay:

Phía Tây Bắc Bộ: Nhiều mây, ngày có mưa vừa, có nơi mưa to đến rất to và dông; đêm có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió nhẹ. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố, lốc và gió giật mạnh. Độ ẩm từ 70 - 100%. Nhiệt độ từ 23 - 30 độ, có nơi trên 30 độ C.

Phía Đông Bắc Bộ: Nhiều mây, ngày có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông, đêm có mưa rào và dông rải rác. Gió nhẹ. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố, lốc và gió giật mạnh. Độ ẩm từ 70 - 99%. Nhiệt độ từ 25 - 32 độ C.

Hà Nội: Nhiều mây, ngày có mưa rào và có nơi có dông, đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió nhẹ. Độ ẩm từ 70 - 98%. Nhiệt độ từ 25 - 32 độ C.

Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế: Phía Bắc nhiều mây, có mưa rào và dông vài nơi; phía Nam mây thay đổi, ngày nắng, có nơi nắng nóng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió tây nam cấp 2 - 3. Độ ẩm từ 55 - 95%. Nhiệt độ từ 25 - 35 độ, phía Nam có nơi trên 35 độ C.

Đà Nẵng đến Bình Thuận: Mây thay đổi, ngày nắng, phía Bắc có nơi nắng nóng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió tây nam cấp 2 - 3. Độ ẩm từ 50 - 94%. Nhiệt độ từ 25 - 35 độ, phía Bắc có nơi trên 35 độ C.

Tây Nguyên: Nhiều mây, ngày có mưa rào và dông vài nơi, chiều tối và đêm có mưa rào và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 2 - 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố, lốc và gió giật mạnh. Độ ẩm từ 60 - 98%. Nhiệt độ từ 20 - 32 độ C.

Nam Bộ: Nhiều mây, ngày có mưa rào và dông vài nơi, chiều tối và đêm có mưa rào và dông rải rác. Gió tây nam cấp 2 - 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố, lốc và gió giật mạnh. Độ ẩm từ 60 - 97%. Nhiệt độ từ 24 - 34 độ C.

(tổng hợp)

Chủ đề Dự báo thời tiết Hà Tĩnh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast