M.U kém cả... Leeds trên thị trường chuyển nhượng, nguy cơ tay trắng ở chợ Đông

Fan Man United dù không muốn nhưng vẫn có thể thông cảm khi đội bóng không cạnh tranh được với Dortmund trong vụ Erling Haaland, không thuyết phục được Sporting nhả Bruno Fernandes nhưng bị cả một đội thuộc Championship như Leeds vượt mặt khi mua người thì quả thật quá nhục nhã.

Không những không có được thứ mình cần, M.U còn bị gắn mác “vô tổ chức” khi tham gia đàm phán. Số là chỉ 11 giờ trước khi Leeds hoàn thành hợp đồng mượn Jean-Kevin Augustin từ RB Leipzig, M.U mới nhảy vào cuộc đua. Đương nhiên là mọi chuyện đã quá muộn khi Augustin đã trên đường đến Elland Road kiểm tra y tế.

M.U kém cả... Leeds trên thị trường chuyển nhượng, nguy cơ tay trắng ở chợ Đông

Augustin cũng chẳng phải mục tiêu “hot” gì cho cam khi đã bị RB Leipzig cho Monaco mượn trong giai đoạn lượt đi mùa này. Sở dĩ Augustin chọn Leeds vì người đại diện của anh chơi rất thân với HLV Marcelo Bielsa. Qua chuyện này, người hâm mộ mới thấy cách làm việc của M.U quả thực rất manh mún và vô tổ chức.

Họ gần như bị động hoàn toàn và không hề có một chiến lược cụ thể. Ban đầu, M.U chỉ muốn bổ sung vị trí tiền vệ trung tâm và “miệt mài” 28 ngày của kỳ chuyển nhượng với Fernandes. Rồi sau đó Marcus Rashford chấn thương và M.U cuống cuồng tìm phương án thay thế, trong đó có cả cách “phá” Leeds vụ Augustin hay quan tâm tới các tiền đạo rất làng nhàng như Islam Slimani và Odion Ighalo. Để chốt lại, HLV Ole Gunnar Solskjaer tuyên bố việc chuyển nhượng là rất khó khăn và M.U sẽ đưa... Alexis Sanchez trở lại trong mùa Hè tới.

Đến bây giờ, khi mà phiên chợ Đông chuẩn bị đóng lại, viễn cảnh M.U không có thêm sự bổ sung nào là rất khả thi. Ngày trước, Quỷ đỏ vẫn còn có thể rải tiền mua sao nhưng đến bây giờ, ngay cả vị thế đó họ cũng không còn nữa. Tín nhiệm của M.U trong mắt các cầu thủ bên ngoài đã xuống tới mức rất thấp.

M.U kém cả... Leeds trên thị trường chuyển nhượng, nguy cơ tay trắng ở chợ Đông
Theo Bongdaplus

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast