Nữ sinh Hà Tĩnh giành 3 điểm 10 khối B vinh dự nhận bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh

(Baohatinh.vn) - Trao bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho em Võ Thị Kim Anh (Trường THPT Chuyên Hà Tĩnh), Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Ngọc Châu khẳng định, thành tích mà em đạt được là niềm tự hào của quê hương và ngành GD&ĐT tỉnh nhà.

Chiều 26/7, thay mặt Chủ tịch UBND tỉnh Hà Tĩnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Ngọc Châu trao bằng khen cho em Võ Thị Kim Anh (lớp 12 Toán 1, Trường THPT Chuyên Hà Tĩnh) vì đã có thành tích đặc biệt xuất sắc - thủ khoa khối B duy nhất cả nước đạt 3 điểm 10 Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021.

Nữ sinh Hà Tĩnh giành 3 điểm 10 khối B vinh dự nhận bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Ngọc Châu trao bằng khen cho em Võ Thị Kim Anh

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Ngọc Châu chúc mừng em Võ Thị Kim Anh và mong muốn nữ thủ khoa khối B phát huy năng lực, trình độ của bản thân khi bước vào môi trường đại học; tiếp tục phấn đấu trong học tập và rèn luyện để cống hiến cho quê hương, đất nước.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh cũng chúc mừng tập thể Trường THPT Chuyên Hà Tĩnh và hy vọng trong thời gian tới, nhà trường tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, cùng viết tiếp truyền thống hiếu học của quê hương bằng những thành tích mới.

Nữ sinh Hà Tĩnh giành 3 điểm 10 khối B vinh dự nhận bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh

Em Võ Thị Kim Anh phát biểu cảm ơn lãnh đạo tỉnh và các thầy cô giáo.

Tại lễ đón nhận bằng khen, em Võ Thị Kim Anh cũng đã gửi lời cảm ơn tới lãnh đạo tỉnh, các thầy cô đã luôn quan tâm, đồng thời hứa sẽ tiếp tục nỗ lực hơn nữa trong chặng đường học tập sắp tới, cố gắng rèn luyện để cống hiến, góp sức xây dựng quê hương, đất nước.

Tại Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021, em Võ Thị Kim Anh đã xuất sắc trở thành thủ khoa khối B duy nhất cả nước đạt điểm tuyệt đối 30/30 ở các môn Toán, Hóa, Sinh. Với thành tích này, Kim Anh đã thực hiện thành công ước mơ bước vào Trường Đại học Y Hà Nội.

Chủ đề Học sinh giỏi Hà Tĩnh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast