Nghi Xuân tuyển 55 giáo viên tiểu học và mầm non

(Baohatinh.vn) - UBND huyện Nghi Xuân (Hà Tĩnh) vừa trao quyết định trúng tuyển cho 55 giáo viên, trong đó có 9 giáo tiểu học và 46 giáo viên mầm non.

Nghi Xuân tuyển 55 giáo viên tiểu học và mầm non

Ngày 6/2, UBND huyện Nghi Xuân tổ chức trao quyết định trúng tuyển cho 55 giáo viên tham gia kỳ thi được tổ chức trong 2 ngày 10 - 11/1/2021.

Nghi Xuân tuyển 55 giáo viên tiểu học và mầm non

Năm 2020, huyện Nghi Xuân được giao tuyển dụng 95 giáo viên (50 giáo viên mầm non, 45 giáo viên tiểu học). Sau khi thông báo, có 99 thí sinh nộp hồ sơ tuyển dụng (81 hồ sơ mầm non, 18 hồ sơ tiểu học). Huyện Nghi Xuân đã tổ chức kỳ xét tuyển đúng quy trình, đảm bảo nghiêm túc, khách quan, công bằng theo đúng nội quy, quy chế. Kết quả, có 55/99 thí sinh trúng tuyển. Trong ảnh: Chủ tịch UBND huyện Nghi Xuân Nguyễn Hải Nam trao quyết định tuyển dụng cho những giáo viên tiểu học trúng tuyển.

Nghi Xuân tuyển 55 giáo viên tiểu học và mầm non

Các thí sinh trúng tuyển đáp ứng được đầy đủ các tiêu chuẩn theo quy định, trong đó có: 46 giáo viên mầm non, 9 giáo viên tiểu học. Trong ảnh: Chủ tịch UBND huyện Nghi Xuân Nguyễn Hải Nam trao quyết định tuyển dụng đối với những thí sinh trúng tuyển bậc mầm non.

Những người trúng tuyển sẽ ký kết hợp đồng với các trường theo sự phân công của Phòng Nội vụ và Phòng Giáo dục & Đào tạo huyện Nghi Xuân trong vòng 30 ngày kể từ ngày nhận quyết định tuyển dụng.

Chủ đề Thi cử - Tuyển sinh

Chủ đề Đổi mới giáo dục

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast