Vòng 6 V-League 2020: Thầy Park tìm lời giải cho cánh phải đội tuyển Việt Nam

Trận đấu giữa Bình Dương và Hà Nội FC sẽ là cuộc chạm trán giữa 3 phương án tiềm năng để thế chỗ Trọng Hoàng nơi cánh phải ĐT Việt Nam.

Cuộc đọ sức giữa Bình Dương và Hà Nội FC sẽ là tâm điểm chú ý ở loạt trận vòng 6 V-League 2020 hôm nay (24/6). Được biết, HLV Park Hang Seo sẽ dự khán trận đấu trên sân Gò Đậu.

Tiến Linh và Quang Hải sẽ là hai cái tên thu hút nhiều sự quan tâm nhất giữa hai đầu chiến tuyến. Đây cũng là hai ngôi sao tấn công chủ lực, đã ghi bàn giúp ĐT Việt Nam thắng UAE và Malaysia ở Vòng loại World Cup 2022.

Hai vòng đấu gần nhất, Tiến Linh đều ghi bàn đẹp mắt cho Bình Dương. Phong độ ấn tượng của Tiến Linh giúp Bình Dương lần lượt đè bẹp Hải Phòng 5-0 trên sân nhà và thắng Quảng Nam 2-1 trên sân khách.

Trong khi đó, Quang Hải vẫn chưa nổ súng ở V-League 2020. Vòng trước, tiền vệ này gặp vấn đề với chấn thương, chỉ vào sân khoảng 20 phút trong ngày Hà Nội FC thua 0-1 trước SLNA trên sân Hàng Đẫy.

Trước cuộc đấu trên sân Gò Đậu, Quang Hải đã bị đối tượng xấu đăng nhập vào Facebook cá nhân, phát tán những thông tin riêng tư lên mạng. Dẫu vậy, tiền vệ Hà Nội FC vẫn tỏ ra khá thoải mái trong buổi tập trước trận đấu.

Vòng 6 V-League 2020: Thầy Park tìm lời giải cho cánh phải đội tuyển Việt Nam

Quang Hải sẽ thể hiện ra sao khi đối đầu với Bình Dương? (Ảnh: Trường Giang)

Tuy nhiên, trận đấu giữa Bình Dương và Hà Nội FC không chỉ có cuộc đối đầu giữa Tiến Linh và Quang Hải mà còn quy tụ 3 phương án tiềm năng cho bài toán cánh phải của ĐT Việt Nam gồm: Hồ Tấn Tài, Đức Huy, Văn Kiên.

Trọng Hoàng sẽ phải vắng mặt ở trận gặp Malaysia vào tháng 10 tới do án treo giò. Hồ Tấn Tài, Đức Huy, Văn Kiên và Văn Thanh được xem là những cái tên tiềm năng để trấn giữ cánh phải của ĐT Việt Nam.

Sau đợt nghỉ dịch Covid-19, Hồ Tấn Tài đã thể hiện phong độ chói sáng trong màu áo Bình Dương. Đáng chú ý, hậu vệ sinh năm 1997 đã ghi 2 bàn vào lưới Thanh Hóa ở Cúp Quốc gia và Hải Phòng ở V-League.

Cùng thời điểm 17h00 với cặp đấu giữa Bình Dương và Hà Nội FC, Văn Thanh cùng HAGL sẽ làm khách của Đà Nẵng. Được biết, trợ lý Lee Young Jin sẽ dự khán trận đấu trên sân Hòa Xuân.

Trong ngày hôm nay (24/6), còn có hai trận đấu khác tại vòng 6 V-League 2020 là Than Quảng Ninh – Quảng Nam lúc 18h00 và Sài Gòn FC - Hà Tĩnh lúc 19h00.

Theo VOV

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast