Thiếu nhi Hà Tĩnh vui Tết Trung thu qua mạng xã hội

(Baohatinh.vn) - Hàng nghìn thiếu nhi Hà Tĩnh đang vui Tết Trung thu bằng cách kể chuyện, vẽ tranh, sáng tác thơ, đọc thơ, biểu diễn các bài múa, hát, tự làm đèn lồng về chủ đề Trung thu và đăng tải các tác phẩm lên mạng xã hội.

Thiếu nhi Hà Tĩnh vui Tết Trung thu qua mạng xã hội

Em Lê Ngọc Yên Đan - học sinh Trường Tiểu học Bắc Hồng (thị xã Hồng Lĩnh) vẽ tranh và gửi gắm mong muốn dịch bệnh COVID-19 sớm được kiểm soát để cùng các bạn vui đón Trung thu.

Trong bối cảnh dịch COVID-19 diễn biến phức tạp, để đảm bảo trẻ em trên toàn tỉnh được vui Tết Trung thu năm 2021 an toàn và thiết thực, Tỉnh đoàn Hà Tĩnh - Hội đồng đội tỉnh đã linh hoạt triển khai chương trình truyền thông với chủ đề “Thiếu nhi Hà Tĩnh vui Tết Trung thu”.

Thiếu nhi Hà Tĩnh vui Tết Trung thu qua mạng xã hội

Những chiếc lồng đèn tự tay các em thiếu nhi Trường Tiểu học Cẩm Bình (Cẩm Xuyên) làm được cô giáo chụp ảnh đăng lên facebook.

Theo đó, đội viên, thiếu nhi trong toàn tỉnh tham gia hưởng ứng chương trình bằng cách kể chuyện, vẽ tranh, sáng tác thơ, đọc thơ, biểu diễn các bài múa, hát, tự làm đèn lồng về chủ đề Trung thu. Các sản phẩm được phụ huynh hoặc thầy, cô giáo đăng tải lên mạng xã hội facebook kèm hastag #ThieunhiHaTinh, #Vuitettrungthu.

Thiếu nhi Hà Tĩnh vui Tết Trung thu qua mạng xã hội

Trung thu sáng tạo của các em học sinh Trường Tiểu học Cẩm Bình (Cẩm Xuyên).

Sau hơn 1 tuần triển khai, từ 10/9 đến nay, chương trình đã thu hút hơn 3.200 thiếu nhi tham gia hưởng ứng bằng nhiều hình thức khác nhau tạo nên không khí Trung thu trên mạng rất sôi động.

Thiếu nhi Hà Tĩnh vui Tết Trung thu qua mạng xã hội

Em Lê Diệp Anh - lớp 4D, Liên đội Trường Tiểu học Bắc Hà (TP Hà Tĩnh) mong muốn gửi đến lời chúc Trung thu vui vẻ đến các bạn cùng trang lứa.

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực nhằm mang đến Trung thu ấm áp hơn với các em thiếu nhi trong bối cảnh dịch COVID-19 không thể tổ chức các hoạt động truyền thống.

Cách làm này cũng giúp các em thỏa sức thể hiện năng khiếu, sở thích của mình và gửi gắm những thông điệp ý nghĩa, ước mơ của mình nhân dịp Tết Trung thu.

Chủ đề Tết Trung thu

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast