Hyundai Thành Công giới thiệu Accent phiên bản nâng cấp

Công ty Cổ phần ô tô Hyundai Thành Công Việt Nam vừa chính thức đưa ra thị trường Việt Nam mẫu xe Accent phiên bản nâng cấp có nhiều cải tiến ngoại thất và nội thất với mức giá từ 551,2 triệu đồng.

Accent luôn nằm trong top xe bán chạy nhất của Hyundai Thành Công
Accent luôn nằm trong top xe bán chạy nhất của Hyundai Thành Công

Xuất hiện tại thị trường Việt Nam từ năm 2010, chiếc sedan Accent đã trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu cho các sản phẩm của Hyundai tại Việt Nam. Đến nay đây luôn là một trong những mẫu xe nằm trong top bán chạy nhất của Hyundai Thành Công.

Với mong muốn mang đến cho khách hàng thêm những lựa chọn Hyundai Thành Công vừa chính thức đưa ra thị trường mẫu Accent phiên bản nâng cấp với hai lựa chọn: Accent 1.4 M/T và Accent Blue 1.4 A/T

Các trang bị được nâng cấp ở phiên bản này bao gồm: Cụm đèn trước dạng project (có đèn LED định vị); Chế độ chào mừng và chế độ dẫn lối sau khi rời xe; Bật/tắt đèn tự động; Thiết kế mới cho Lazang 16’’; Chìa khóa điều khiển có chức năng mở cốp; Nút điều khiển cửa số phát sáng; Chế độ chuyển làn của xi nhan (3 lần nháy)...

Ngoài ra phiên bản AT còn được trang bị gói phụ kiện Blue nhằm bổ sung tính năng tiết kiệm nhiên liệu gồm: hệ thống quản lý quá trình nạp Acqui: tấm chắn bánh xe, hạn chế gió xoáy.

Phiên bản MT được trang bị động cơ Kappa 1.4 ứng dụng công nghệ Dual-CVVT với công suất 100ps, tiết kiệm nhiên liệu 4% so với trước đây.

Giá bán lẻ của Accent 1.4 M/T là 551,2 triệu đồng và và Accent Blue 1.4 A/T là 599 triệu đồng.

Báo Hải quan

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast