Tiếp tục đổi mới nội dung, hình thức các chương trình PT-TH Hà Tĩnh

(Baohatinh.vn) - Chiều 28/12, Đài PT-TH Hà Tĩnh tổ chức hội nghị tổng kết công tác năm 2015 và triển khai nhiệm vụ năm 2016. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hồng Lĩnh tới dự.

Tiếp tục đổi mới nội dung, hình thức các chương trình PT-TH Hà Tĩnh ảnh 1

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hồng Lĩnh: Đài PT-TH tỉnh cần tiếp tục nâng cao chất lượng, tăng thời lượng phát sóng chương trình phục vụ nhiệm vụ chính trị và nhu cầu giải trí của nhân dân

Năm 2015, Đài PT-TH Hà Tĩnh đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo hoàn thành nhiệm vụ tuyên truyền có hiệu quả đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, các nhiệm vụ trọng tâm của tỉnh, phục vụ kịp thời nhu cầu thông tin, giải trí của nhân dân; tiếp tục số hóa trong sản xuất chương trình và truyền dẫn phát sóng, đồng thời đảm bảo ổn định việc phát sóng chương trình qua vệ tinh.

Tiếp tục đổi mới nội dung, hình thức các chương trình PT-TH Hà Tĩnh ảnh 2

Đài tập trung tuyên truyền kỷ niệm các ngày lễ, các sự kiện lớn của đất nước, của tỉnh, đáng kể như: Đại hội Đảng các cấp; kỷ niệm 250 năm Ngày sinh Đại thi hào Nguyễn Du; Đại hội thi đua yêu nước toàn tỉnh lần thứ VI; việc thực hiện Chỉ thị 03 của Bộ Chính trị; xây dựng nông thôn mới...

Về đầu tư, quản lý, hoạt động kỹ thuật, Đài đã hoàn thành xây dựng kế hoạch đầu tư công trung hạn giai đoạn 2010 – 2020 trình UBND tỉnh; cải tạo, nâng cấp các phòng kỹ thuật sản xuất chương trình; xây lắp và lắp đặt thiết bị đồng bộ của các trường quay.

Từ tháng 1/2015, Đài đã phát sóng chính thức chương trình truyền hình và phát thanh Hà Tĩnh trên vệ tinh Vinasat2 ổn định; lắp đặt máy phát sóng số truyền hình mặt đất tại Trạm phát sóng Thiên Tượng.

Bên cạnh nhiệm vụ chuyên môn, Đài PT-TH tỉnh còn quan tâm xây dựng tổ chức Đảng, các đoàn thể, chăm lo đời sống vật chất tinh thần cho người lao động, tham gia các hoạt động xã hội từ thiện.

Với những thành tích nổi bật, năm 2015, Đài PT-TH Hà Tĩnh được tặng 2 bằng khen của BTV Tỉnh ủy, BCH Đảng bộ tỉnh; 2 bằng khen của UBND tỉnh, đặc biệt là danh hiệu tập thể điển hình tiêu biểu tại Đại hội Thi đua yêu nước toàn tỉnh lần thứ VI.

Tiếp tục đổi mới nội dung, hình thức các chương trình PT-TH Hà Tĩnh ảnh 3
Tiếp tục đổi mới nội dung, hình thức các chương trình PT-TH Hà Tĩnh ảnh 4

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hồng Lĩnh tặng bằng khen của Thủ tướng Chính phủ và bằng khen, danh hiệu lao động xuất sắc của UBND tỉnh cho 1 cá nhân, 2 tập thể

Tiếp tục đổi mới nội dung, hình thức các chương trình PT-TH Hà Tĩnh ảnh 5

GĐ Sở TT&TT tặng bằng khen của Bộ Thông tin và truyền thông cho Trưởng phòng Văn nghệ Đài PTTH tỉnh

Phát biểu tại hội nghị, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hồng Lĩnh ghi nhận và đánh giá cao những kết quả mà Đài PT – TH Hà Tĩnh đạt được trong năm qua. Phát huy những kết quả đạt được, Đài cần tiếp tục nâng cao chất lượng, tăng thời lượng phát sóng chương trình, tranh thủ các nguồn lực để hoàn chỉnh đầu tư trang thiết bị dự án số hóa và phát sóng qua vệ tinh giai đoạn 1, tiến tới xây dựng giai đoạn 2.

Đài cũng cần đổi mới nội dung và hình thức thể hiện, phục vụ có hiệu quả các nhiệm vụ chính trị trọng tâm của tỉnh và nhu cầu giải trí của nhân dân.

Tiếp tục đổi mới nội dung, hình thức các chương trình PT-TH Hà Tĩnh ảnh 6
Tiếp tục đổi mới nội dung, hình thức các chương trình PT-TH Hà Tĩnh ảnh 7

Lãnh đạo Đài PTTH tỉnh trao giấy khen của Đài cho các tập thể, cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong năm 2015 và các cá nhân đạt giải tại Liên hoan PT-TH

Tại hội nghị, thừa quyền Thủ tướng Chính phủ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hồng Lĩnh, lãnh đạo Sở TT&TT đã trao tặng bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho 1 cá nhân, bằng khen của Bộ TT&TT cho 1 cá nhân; danh hiệu lao động xuất sắc, bằng khen xuất sắc của UBND tỉnh cho 2 tập thể và bằng khen cá nhân xuất sắc cho 7 cá nhân.

Đài PT –TH Hà Tĩnh cũng trao giấy khen cho các tập thể, cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong công tác năm 2015.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast