Lãnh đạo tỉnh chúc mừng ngành Y tế nhân Ngày Thầy thuốc Việt Nam

(Baohatinh.vn) - Nhân kỷ niệm 60 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 - 27/2/2015), chiều 26/2, Bí thư Tỉnh ủy – Chủ tịch UBND tỉnh Võ Kim Cự cùng các đồng chí thường trực Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UB MTTQ tỉnh đã đến tặng hoa, chúc mừng CBCNV ngành Y tế Hà Tĩnh và một số đơn vị y tế trên địa bàn.

Lãnh đạo tỉnh chúc mừng ngành Y tế nhân Ngày Thầy thuốc Việt Nam ảnh 1

Lãnh đạo tỉnh tặng hoa, chúc mừng CBCNV Sở Y tế...

Chúc mừng CBCNV Sở Y tế, Trung tâm Y tế dự phòng tỉnh, BVĐK Hà Tĩnh, Bệnh viện Y học cổ truyền tỉnh, Bí thư Tỉnh ủy - Chủ tịch UBND tỉnh Võ Kim Cự đánh giá cao những nỗ lực của toàn ngành trong việc bám sát các Nghị quyết của Đại hội tỉnh Đảng bộ và Đề án Nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe cho nhân dân. Trong điều kiện chung còn khó khăn, tuy nhiên với sự quan tâm của ngành cũng như cấp ủy, chính quyền các cấp, công tác khám chữa bệnh cho nhân dân được nâng lên rõ rệt.

Lãnh đạo tỉnh chúc mừng ngành Y tế nhân Ngày Thầy thuốc Việt Nam ảnh 2

... chúc mừng BVĐK Hà Tĩnh

Bí thư Tỉnh ủy – Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị: Thời gian tới, các đơn vị ngành Y tế Hà Tĩnh cần tiếp tục nâng cao y đức như lời dạy của Bác Hồ “Lương y như từ mẫu”; nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe cho nhân dân từ phòng chống dịch bệnh và khám chữa bệnh; đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ cán bộ có tính chuyên nghiệp cao và có y đức cao; quan tâm đến công tác quản lý hệ thống y dược ngoài công lập; đảm bảo công tác y tế dự phòng, tăng cường quản lý VSATTP và cần phải đưa công tác y tế dự phòng, VSATTP vào Nghị quyết Đại hội Đảng bộ sắp tới…

Lãnh đạo tỉnh chúc mừng ngành Y tế nhân Ngày Thầy thuốc Việt Nam ảnh 3
Lãnh đạo tỉnh chúc mừng ngành Y tế nhân Ngày Thầy thuốc Việt Nam ảnh 4

...Bệnh viện Y học cổ truyền và Trung tâm Y tế dự phòng tỉnh

Lãnh đạo Sở Y tế, các đơn vị trực thuộc ngành tiếp tục chỉ đạo nâng cao chất lượng khám chữa bệnh ở tuyến cơ sở để giảm tải cho bệnh viện tuyến tỉnh. Thực hiện tốt chính sách thu hút nhân tài, nhất là con em Hà Tĩnh tốt nghiệp ngành y để bổ sung nguồn cán bộ y tế có chất lượng.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast