Gã đàn ông nổ hàng chục phát súng ở trung tâm thủ đô Bangkok

(Baohatinh.vn) - Nghi phạm khai do mâu thuẫn chuyện gia đình nên bắn hàng chục phát súng thị uy từ một cửa hàng bán đồ thể thao ở quận Pathumwan, trung tâm thủ đô Bangkok, Thái Lan sáng 14/2.

Không ai bị thương trong vụ việc xảy ra chưa đầy một tuần sau vụ binh sĩ Jakrapanth Thomma xả súng bắn chết 29 người ở Đông Bắc nước này, xuất phát từ “vấn đề cá nhân” liên quan việc bán nhà.

Gã đàn ông nổ hàng chục phát súng ở trung tâm thủ đô Bangkok

Cảnh sát có mặt tại hiện trường để thuyết phục người đàn ông hạ vũ khí. (Ảnh: Bangkok Post)

Truyền thông Thái Lan đưa tin, vụ nổ súng xảy vào khoảng 4 giờ sáng nay (giờ địa phương). Một nhân chứng nói với tờ Bangkok Post rằng khi đang ngồi cùng bạn bè gần hiện trường thì anh ta nghe thấy tiếng súng phát ra từ tầng thượng một cửa hàng hai tầng.

Gã đàn ông nổ hàng chục phát súng ở trung tâm thủ đô Bangkok

Khu vực xung quanh cửa hàng đồ thể thao bị phong tỏa. (Ảnh: Bangkok Post)

Cảnh sát cho biết, nghi phạm là Ekkachai Jareuksilpa, 44 tuổi. Người này được nhà chức trách thuyết phục và đã hạ vũ khí vào khoảng 10h40 sáng. Sau khi được đưa đến đồn cảnh sát quận Pathumwan, y khai nổ súng do mâu thuẫn gia đình.

Vụ việc xảy ra chưa đầy một tuần sau vụ binh sĩ Jakrapanth Thomma xả súng bắn chết 29 người và làm 58 người khác bị thương ở thành phố Korat thuộc tỉnh Nakhon Ratchasima, Đông Bắc Thái Lan, xuất phát từ “vấn đề cá nhân” liên quan việc bán nhà.

Mặc dù không có thương vong trong vụ nổ súng sáng nay, tuy nhiên vụ việc đã làm dấy lên mối lo ngại về các hành động tương tự do các vụ nổ súng diễn ra cách nhau chỉ vài ngày.

(Theo Bangkok Post, CNA)

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast