Vì ĐT Việt Nam, V.League điều chỉnh lịch thi đấu

Trong cuộc họp giữa VFF, VPF và HLV Park Hang Seo, BTC giải Wake-up 247 V.League 2019 đã quyết định điều chỉnh lịch thi đấu nhằm giúp ĐT Việt Nam có sự chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu với Thái Lan.

Vì ĐT Việt Nam, V.League điều chỉnh lịch thi đấu

Theo kế hoạch ban đầu, vòng 23 V.League 2019 sẽ diễn ra trong các ngày 30, 31/8 và 1/9 sau đó giải đấu sẽ tạm dừng để ĐT Việt Nam tập trung chuẩn bị cho các trận đấu vòng loại World Cup 2022. Điều này khiến cho ĐT Việt Nam chỉ có 3 ngày tập luyện và tiềm ẩn rất nhiều rủi ro trong trận đấu với Thái Lan diễn ra ngày 5/9.

Nên nhớ, ĐT Thái Lan là cái tên rất đáng gờm, có thể cản bước tiến của ĐT Việt Nam nên trận đấu ngày 5/9 cực kỳ quan trọng trong tính toán của HLV Park Hang Seo. Chính vì thế, ngay sau khi có kết quả bốc thăm VL World Cup 2022, VFF và VPF đã có những bàn thảo trong việc điều chỉnh lịch thi đấu V.League để từ đó giúp đội tuyển có quỹ thời gian lý tưởng để từ đó thể lực, phong độ của các tuyển thủ được đảm bảo ở mức cao nhất. Ngày 24/7, VFF, VPF và HLV Park Hang Seo đã có cuộc họp cuối cùng về việc điều chỉnh LTĐ vòng 23.

Theo đó, sau vòng 22 khép lại, V.League 2019 sẽ tạm dừng để ngày 26/8 ĐT Việt Nam sẽ hội quân tại Hà Nội để chuẩn bị cho trận đấu với Thái Lan.

Như vậy, sau khi ĐT Việt Nam sẽ có 9 ngày chuẩn bị cho trận đấu với Thái Lan. Quỹ thời gian này được đánh giá là hợp lý để các cầu thủ giảm tải khối lượng sau khi khoác áo các CLB chủ quản cũng như có sự chuẩn bị kỹ càng cho cuộc đối với "Voi chiến".

HLV Park Hang Seo hài lòng khi BTC giải đã điều chỉnh lịch thi đấu nhằm đội tuyển có quãng thời gian dài hơn trong quá trình chuẩn bị cho trận đấu đầu tiên tại VL World Cup 2022.

Theo Bongda+

Chủ đề U23 Việt Nam

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast