Công ty Du học Đông Dương - nơi chắp cánh những ước mơ

(Baohatinh.vn) - Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ và Hợp tác Quốc tế Đông Dương (TP Hà Tĩnh) đã, đang thực hiện nhiều chương trình tư vấn, hỗ trợ học bổng, giúp đỡ học sinh khó khăn về nguồn vốn đi du học tại các nước Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan... Đặc biệt, ngay sau khi tốt nghiệp công ty hỗ trợ chuyển đổi Visa đi làm cho các du học sinh.

Công ty Du học Đông Dương - nơi chắp cánh những ước mơ

Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ và Hợp tác Quốc tế Đông Dương (gọi tắt là Công ty Du học Đông Dương) có địa chỉ tại số 80 đường Lý Tự Trọng, phường Bắc Hà, TP Hà Tĩnh, tỉnh Hà Tĩnh.

Được thành lập năm 2021 với đầy đủ các giấy phép hoạt động, đảm bảo về mặt pháp lý, đến nay Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ và Hợp tác Quốc tế Đông Dương (gọi tắt là Công ty Du học Đông Dương) đã gặt hái được những thành công với nhiều hoạt động hỗ trợ học bổng cho học sinh; giúp đỡ học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn về nguồn vốn đi du học; tư vấn du học miễn phí…

Tạo niềm tin cho du học sinh

Từ đầu năm 2022 đến nay, tại Công ty Du học Đông Dương có gần 100 học viên đã đăng ký tham gia học tiếng để đi du học các nước Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan. Hiện đã có hơn 30 em đang đang theo học tại các trường uy tín ở các nước sở tại. Công ty đã liên kết với các đơn vị giáo dục tại Nhật Bản để tìm kiếm việc làm cho du học sinh. Chính điều này đã tạo điều kiện thuận lợi khi các học sinh đăng ký tại công ty đi du học.

Công ty Du học Đông Dương - nơi chắp cánh những ước mơ

Từ đầu năm 2022 đến nay, tại Công ty Du học Đông Dương có gần 100 học viên đã tham gia học tiếng để đi du học.

Em Phan Văn Đức (xã Tân Lâm Hương, huyện Thạch Hà) - du học sinh Nhật Bản chia sẻ, bản thân cảm thấy rất vui và cảm ơn vì đã được Công ty Du học Đông Dương hỗ trợ rất nhiều trước, trong và sau khi sang Nhật Bản du học.

“Sau khi qua Nhật, em còn nhiều điều bỡ ngỡ, chưa tốt về ngôn ngữ và văn hóa vùng miền nên rất ngại giao tiếp. Khi nhà trường có buổi làm việc với các du học sinh để lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của học sinh có cơ sở giới thiệu nhiều việc làm khác nhau phù hợp với trình độ tiếng Nhật em đã tìm được một việc làm thêm rất phù hợp với khả năng của mình", Văn Đức nói.

Công ty Du học Đông Dương - nơi chắp cánh những ước mơ

Các học viên được giao lưu, đặt câu hỏi những vấn đề thắc mắc về du học đối với các nhà tuyển dụng đến từ các nước sở tại.

Ngoài việc làm thêm, môi trường học tập ở trường tạo điều kiện nhiều cho du học sinh. Các em được bố trí ở tại ký túc xá có đầy đủ đồ dùng sinh hoạt nên rất thuận lợi cho các em vừa học vừa làm.

Ông Hồ Văn Danh – Giám đốc Công ty Du học Đông Dương cho hay, đơn vị là cầu nối giúp các em có niềm tin, ước mơ cho tương lai. Tất cả các trường du học sinh đến học thì công ty sẽ hỗ trợ sắp xếp việc làm thêm theo quy định nước sở tại trong suốt thời gian học tập với mức thu nhập trung bình từ 25-28 triệu đồng/tháng.

Công ty Du học Đông Dương - nơi chắp cánh những ước mơ

Ông Tougen Tsuyoshi – Hiệu trưởng Học viện Nhật ngữ Usui (Nhật Bản) giới thiệu về trường, chương trình học cho các du học sinh đang học tại Công ty Du học Đông Dương.

“Chúng tôi luôn nỗ lực giúp du học sinh dễ dàng đóng tiền học phí và trang trải sinh hoạt hàng ngày, đồng thời tích góp gửi tiền về cho gia đình ở quê nhà", ông Danh nói.

Luôn đồng hành hỗ trợ

Trước đây, thông tin về du học Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan rất hạn chế nên nhiều học sinh, phụ huynh chưa nắm rõ. Nhắm vào đó, các công ty môi giới du học sẽ đánh vào điểm yếu này để tư vấn, giới thiệu và thu nhiều khoản chi phí cho việc du học. Riêng Công ty Du học Đông Dương lại khác, ngoài việc hỗ trợ tư vấn các chương trình du học, công ty còn hỗ trợ chuyển đổi Visa đi làm ngay sau khi tốt nghiệp.

Công ty Du học Đông Dương - nơi chắp cánh những ước mơ

Ông Hồ Văn Danh (bên phải) - Giám đốc Công ty Đông Dương trao thỏa thuận ký kết hợp tác với ông Tougen Tsuyoshi – Hiệu trưởng Học viện Nhật ngữ Usui (Nhật Bản).

Mặc dù mới đi vào hoạt động, tuy nhiên công ty luôn đồng hành cùng các du học sinh trong quá trình học tập và làm việc tại các nước sở tại. Đặc biệt hơn nữa là hỗ trợ các gói học bổng cho học sinh nghèo tiếp cận tối đa về nguồn vốn. Chính những việc làm ý nghĩa trên đã hỗ trợ thêm cho nhiều gia đình tiết kiệm một khoản tài chính đáng kể cho con em khi đi du học.

Ngoài ra, với mục đích giúp du học sinh được giao lưu, tìm hiểu về môi trường học, chính sách ưu đãi của các trường có uy tín, Công ty Du học Đông Dương còn mời các giảng viên, cán bộ từ các nước sở tại sang đơn vị, trực tiếp trao đổi với học sinh tại lớp học.

Công ty Du học Đông Dương - nơi chắp cánh những ước mơ

Ông Takehiro – Hiệu trưởng Học viện Nhật ngữ Usui chụp ảnh cùng lãnh đạo và các học viên của công ty.

Mới đây, ông Tougen Tsuyoshi – Hiệu trưởng Học viện Nhật ngữ Usui đã sang Việt Nam và trực tiếp đến trụ sở Công ty Du học Đông Dương để ký kết hợp tác giữa 2 đơn vị với mục đích liên kết đào tạo lâu dài, tạo các điều kiện thuận lợi nhất cho học viên.

Thăm và làm việc tại công ty, ông Tougen Tsuyoshi đánh giá cao hoạt động tư vấn, đào tạo của đơn vị này. Sau khi trực tiếp giao lưu với các học viên, ông Tsuyoshi cũng bày tỏ mong muốn hợp tác lâu dài để có nguồn nhân lực chất lượng.

“Đây là lần thứ 5 tôi đến Việt Nam để trực tiếp tuyển dụng học viên cho học viện. Với Công ty Du học Đông Dương lần đầu được hợp tác, tôi cảm nhận được đây là một đơn vị rất tiềm năng bởi cách đào tạo và tư vấn chuyên nghiệp, các học viên ở đây được chuẩn bị kiến thức bài bản” - Hiệu trưởng Học viện Nhật ngữ Usui nói.

Viết Tứ - Bá Tân

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast