Điện lực Hà Tĩnh cấp điện trở lại cho 100% khách hàng ảnh hưởng mưa lũ

(Baohatinh.vn) - Tính đến 18h30p tối nay (2/11), Công ty Điện lực Hà Tĩnh đã cấp điện trở lại cho 100% khách hàng ảnh hưởng hoàn lưu bão số 9 vừa qua.

Điện lực Hà Tĩnh cấp điện trở lại cho 100% khách hàng ảnh hưởng mưa lũ

Công ty Điện lực Hà Tĩnh tập trung khắc phục sự cố do mưa lũ, cấp điện trở lại cho Nhân dân

Do ảnh hưởng của hoàn lưu sau bão số 9, từ tối 28/10, trên địa bàn Hà Tĩnh xảy ra mưa to, kèm theo gió giật mạnh. Theo đó, nhiều xã của huyện Nghi Xuân, Cẩm Xuyên, TP Hà Tĩnh... bị ngập sâu. Thêm vào đó, lưới điện trên một số địa bàn cũng xảy ra sự cố nên Công ty Điện lực Hà Tĩnh đã chủ động tạm ngưng cấp điện trên các tuyến đường dây và trạm biến áp không đảm bảo an toàn.

Điện lực Hà Tĩnh cấp điện trở lại cho 100% khách hàng ảnh hưởng mưa lũ

Vấn đề ngành điện Hà Tĩnh quan tâm hiện nay là đảm bảo an toàn điện trong dân sau mưa lũ

Ông Bùi Quang Nhiệm – Trưởng phòng An toàn, Công ty Điện lực Hà Tĩnh cho biết: “Trước diễn biến phức tạp của mưa lũ, ngành điện đã huy động toàn bộ nhân lực, vật tư, phương tiện; bám sát địa bàn cùng với sự hỗ trợ của chính quyền địa phương để khẩn trương khắc phục các sự cố trên lưới. Với những địa bàn bị ngập lụt thì nước rút đến đâu, chúng tôi tiến hành kiểm tra và cấp điện trở lại đến đó”.

Theo đó, đến 18h30p tối nay (2/11), Công ty Điện lực Hà Tĩnh đã khắc phục xong các sự cố trên lưới điện và đã kiểm tra, cấp điện trở lại cho 100% khách hàng trên địa bàn toàn tỉnh.

Chủ đề Công nghiệp, Tiểu thủ Công nghiệp, xây dựng

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast