Hà Tĩnh chưa ghi nhận ca mắc Covid-19, có 3 trường hợp đang được cách ly theo dõi

(Baohatinh.vn) - Theo báo cáo từ BCĐ phòng chống dịch Covid-19 tỉnh Hà Tĩnh, hiện có 3 trường hợp đang được ngành y tế cách ly theo dõi chờ kết quả xét nghiệm. Công tác phòng chống dịch vẫn đang được các ngành, địa phương tập trung quyết liệt.

Hà Tĩnh chưa ghi nhận ca mắc Covid-19, có 3 trường hợp đang được cách ly theo dõi

Một trường hợp đang được cách ly theo dõi tại Bệnh viện Đa khoa huyện Lộc Hà.

Tính đến nay, Hà Tĩnh đã có 16 trường hợp được xác định âm tính với Covid-19 đã được ra viện, trên địa bàn chưa ghi nhận trường hợp nhiễm Covid-19.

Hiện ngành y tế Hà Tĩnh đang tiến hành theo dõi, cách ly 3 trường hợp, trong đó ở huyện Hương Sơn có 2 người (một người đi từ Vĩnh Phúc về có biểu hiện sốt, hắt hơi nên vào Bệnh viện Đa khoa huyện Hương Sơn khám, điều trị; người còn lại là bố của bệnh nhân - người đưa bệnh nhân vào viện).

Trường hợp thứ 3 là tại huyện Lộc Hà cũng đi tỉnh Vĩnh Phúc về, tình hình sức khỏe hiện tại bình thường.

Hà Tĩnh chưa ghi nhận ca mắc Covid-19, có 3 trường hợp đang được cách ly theo dõi

Đến nay đã có 128 người Trung Quốc, Đài Loan, Lào, Ấn Độ đã theo dõi, cách ly đủ 14 ngày, không có vấn đề về sức khỏe và đã được phép trở lại làm việc.

Về công tác giám sát đối với người nước ngoài, toàn tỉnh hiện có 393 người Trung Quốc, 843 người Đài Loan, tất cả đều có tình trạng sức khỏe ổn định và đang được theo dõi theo quy định.

Tính đến nay, đã có 128 người Trung Quốc, Đài Loan, Lào, Ấn Độ đã được theo dõi, cách ly đủ 14 ngày, không có vấn đề về sức khỏe và đã được phép trở lại làm việc tại Formosa và các công ty trên địa bàn thị xã Kỳ Anh.

Chủ đề Phòng chống dịch Covid-19

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast