Thăm hỏi, động viên chị em hiến tạng mẹ cho y học

(Baohatinh.vn) - Đại diện Công ty TNHH gang thép Hưng Nghiệp Formosa Hà Tĩnh vừa đến thăm, trao số tiền 20 triệu đồng cho em Nguyễn Thị Sáng (trú tại thôn 7, xã Kiến Thành, huyện Đắk R"Lấp, tỉnh Đắk Nông; hiện đang ở cùng cậu ruột tại thôn Tân Dinh, xã Cẩm Nhượng, huyện Cẩm Xuyên) - người vừa hiến tạng của mẹ cho y học.

>> Hiến tạng mẹ cho y học để người khác có được phép màu

tham hoi dong vien chi em hien tang me cho y hoc

Em Nguyễn Thị Sáng (19 tuổi) là con gái đầu lòng của chị Nguyễn Thị Liệu. Sáng có 2 em gái, hoàn cảnh gia đình đặc biệt khó khăn. Vừa rồi, chị Liệu không may bị tai nạn giao thông không qua khỏi. Sáng đã quyết định hiến tạng của mẹ cho y học với mong muốn thêm nhiều người có cơ hội được cứu sống.

Hành động của Sáng đã làm lay động hàng triệu con tim. Chủ tịch nước Trần Đại Quang đã gửi thư khen và tặng quà động viên cho em.

Cảm phục trước tấm lòng của Sáng, đại diện Công ty TNHH gang thép Hưng Nghiệp Formosa Hà Tĩnh đã đến tặng quà, động viên, mong các em vượt qua khó khăn, tiếp tục vươn lên trong cuộc sống.

tham hoi dong vien chi em hien tang me cho y hoc

Nhận được tin, Ban ATGT tỉnh cũng đã đến thăm hỏi, động viên, trao 2 triệu đồng hỗ trợ 3 chị em Nguyễn Thị Sáng; đồng thời kêu gọi các nhà hảo tâm, chính quyền địa phương tiếp tục quan tâm, động viên, hỗ trợ các cháu vượt qua khó khăn.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast