5 món đồ cần mua ngay trong tháng 2 này

Cùng điểm qua 5 món đồ dễ mặc lại dễ kết hợp dưới đây để nổi bật trong năm mới thôi nào!

Trang phục, phụ kiện màu hồng

5 mon do can mua ngay trong thang 2 nay

Gam màu hồng kẹo ngọt lên ngôi trong năm nay. Trang phục, túi xách, phụ kiện biến cô nàng dù cá tính cũng trở nên bánh bèo, nữ tính. Bạn có thể kết hợp với gam màu trắng hay gam màu hồng đậm nhạt để set đồ trở nên hoàn hảo hơn.

Quần jeans gấu tua rua

5 mon do can mua ngay trong thang 2 nay

Quần jeans cắt gấu tua rua đang là item được các tín đồ thời trang yêu thích. Kiểu quần này phù hợp với mọi vóc dáng và tôn chiều cao. Bạn chỉ cần mặc cùng với sơ mi hay áo phông trắng, áo len mỏng là đủ tự tin dạo phố rồi. Quần jeans cắt gấu dành cho những cô nàng năng động, cá tính.

Dép lê

5 mon do can mua ngay trong thang 2 nay

Dép lê trở thành xu hướng hot trong thời gian gần đây. Món đồ tưởng chừng quá đỗi bình thường lại trở thành phụ kiện thời trang độc đáo. Dép lê được thiết kế với các chất liệu khác nhau từ satin đến nhung, dễ dàng kết hợp với rất nhiều trang phục như váy, quần jeans trẻ trung.

Khuyên tai

5 mon do can mua ngay trong thang 2 nay

Khuyên tai là phụ kiện không thể thiếu của bất cứ cô nàng nào. Khuyên tai tròn, to bản, bạc, inox được ưa chuộng hơn cả. Bạn sẽ rạng rỡ và nữ tính hơn rất nhiều khi đeo chúng.

Áo khoác

5 mon do can mua ngay trong thang 2 nay

Giống như khuyên tai, áo khoác là trang phục cần có của phái đẹp. Bạn có thể thoải mái diện áo khoác quân đội, bomber, áo khoác phao, jacket,… vừa ấm áp lại thời trang trong những ngày giá lạnh.

Theo Emdep.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast