Lý do HLV trưởng của U23 Myanmar bị cấm chỉ đạo ở trận gặp U23 Việt Nam

Do bị thẻ đỏ trong trận gặp U23 Đài Bắc Trung Hoa nên HLV Emilov Popov sẽ bị cấm chỉ đạo trong trận đấu giữa U23 Myanmar gặp U23 Việt Nam. 

Lý do HLV trưởng của U23 Myanmar bị cấm chỉ đạo ở trận gặp U23 Việt Nam

Phút 74 khi tỷ số trận đấu giữa U23 Đài Bắc Trung Hoa và U23 Myanmar đang là 0-0, HLV Emilov Popov đã có những phản ứng với trọng tài, có lẽ do không hài lòng với một quyết định nào đó trên sân. Ngay lập tức, trọng tài chính Zainiddinov rút thẻ đỏ truất quyền chỉ đạo HLV trưởng của U23 Myanmar.

Lý do HLV trưởng của U23 Myanmar bị cấm chỉ đạo ở trận gặp U23 Việt Nam

Dù mất HLV trưởng nhưng U23 Myanmar lại chơi tốt hơn sau đó. Bằng chứng là đội bóng này đã ghi được bàn thắng ở phút 78 để bỏ túi trọn 3 điểm.

Với chiếc thẻ đỏ trên, HLV Emilov Povov sẽ bị treo quyền chỉ đạo trong trận đấu với U23 Việt Nam vào ngày 2/11 sắp tới.

Theo thông tin mà chúng tôi có được, nhiều khả năng, trợ lý Fonseca sẽ được giao trọng trách để chỉ đạo U23 Myanmar thi đấu với U23 Việt Nam. Nếu thế, đây là điều hết sức thú vị khi ông Fonseca từng làm việc với bóng đá Việt Nam, từng đóng vai trò trợ lý cho HLV Park Hang Seo.

Cuộc đối đầu giữa U23 Việt Nam và U23 Myanmar xứng đáng là trận chung kết bảng khi cả 2 đội đang được coi là ở điểm xuất phát khi mọi chỉ số về điểm, bàn thắng - bại đều bằng nhau.

Một trận đấu có thể rất căng thẳng nhưng cũng có thể thoải mái nếu như các bảng đấu khác kết thúc có lợi U23 Việt Nam cũng như U23 Myanmar. Rất có thể, một trận hòa sẽ giúp cả 2 đội giành quyền dự VCK.

Cần biết rằng, có đến 9 bảng đấu kết thúc vào ngày 31/10. Riêng bảng D kết thúc cùng ngày với với bảng I của U23 Việt Nam nhưng đội đứng thứ nhì ở bảng D chắc chắn không vượt quá 3 điểm.

Theo bongdaplus

Chủ đề U23 Việt Nam

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast