Bốc thăm play-off: Ronaldo đụng Ibra!

Kết quả bốc thăm vòng play-off World Cup 2014 khu vực châu Âu đã đưa Bồ Đào Nha của Ronaldo đụng độ với Thụy Điển của Ibra

Ronaldo (trái) và Ibra sẽ chỉ có một người tới được Brazil
Ronaldo (trái) và Ibra sẽ chỉ có một người tới được Brazil

Kịch bản tồi tệ, Ronaldo (BĐN) đụng Ribery (Pháp), ở play-off đã không xảy ra. Tuy nhiên, với Ronaldo và các đồng đội ở tuyển BĐN, thì việc phải đối mặt với Thụy Điển của Ibra cũng đáng thất vọng không kém. Với các CĐV trung lập thì đây là một kết quả không lấy gì làm thú vị. Ronaldo hay Ibra vắng mặt ở World Cup thì cũng đều đáng tiếc cả.

Trong khi đó, Pháp của Ribery sẽ phải đối mặt với Ukraine, cũng là một thử thách không hề dễ dàng. Còn nhớ cách đây 4 năm, cũng ở vòng play-off, Pháp đã khổ sở ra sao trước một CH Ireland bị đánh giá thấp hơn hẳn. Họ thậm chí còn phải nhờ tới bàn thắng xuất phát từ một pha chơi bóng bằng tay của Thierry Henry để giành vé tới Nam Phi.

Hai cặp đấu còn lại là Hy Lạp gặp Romania và Iceland gặp Croatia. Trong số này, chỉ có Iceland chưa từng dự World Cup. Thậm chí, việc có vé dự các trận play-off sắp tới đã được xem là kỳ tích đối với đảo quốc chỉ có hơn 320.000 dân này.

Kết quả cụ thể:

BĐN - Thụy Điển

Ukraine - Pháp

Hy Lạp - Romania

Iceland - Croatia

Các trận lượt đi của vòng play-off sẽ diễn ra vào ngày 15/11, trận lượt về diễn ra 4 ngày sau đó. Trận lượt về có thể có hiệp phụ và luân lưu 11m, tùy vào kết quả chung cuộc.

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật tới quý vị và các bạn phản ứng của các HLV sau kết quả bốc thăm. Trong khi chờ đợi, các bạn có thể đưa ra dự đoán của mình về 4 đội sẽ giành 4 tấm vé cuối của châu Âu trong mục bình luận!

KHÁNH PHONG

Nguồn: Bongda+

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast