Gần 70.000 bài tham dự cuộc thi "Cảm xúc sách thư viện"

(Baohatinh.vn) - Chiều 29/5, UBND thị xã Kỳ Anh tổ chức tổng kết và trao giải Cuộc thi viết “Cảm xúc về sách thư viện” năm 2017.

gan 70 000 bai tham du cuoc thi cam xuc sach thu vien
gan 70 000 bai tham du cuoc thi cam xuc sach thu vien

Ban Tổ chức trao giải Đặc biệt và giải Nhất cho các học sinh đạt giải

Đây là cuộc thi được thị xã Kỳ Anh tổ chức thường niên nhằm giúp các em tìm hiểu về sách, nói lên những cảm nhận của bản thân, tầm quan trọng và tạo thói quen trong việc đọc sách.

Qua cuộc thi, các em có điều kiện tích lũy cho mình những kinh nghiệm, đánh giá, cảm nhận về những cuốn sách mà các em đã từng đọc và được giới thiệu trong Thư viện cộng đồng thị xã Kỳ Anh.

Sau một thời gian phát động, cuộc thi đã thu hút gần 70.000 bài dự thi của học sinh tiểu học và THCS trên toàn thị xã.

Hầu hết bài thi đều viết đầy cảm xúc về những quyển sách mà các em đã được đọc cũng như cảm nhận, thấy được vai trò, tầm quan trọng lớn lao của sách đối với việc nuôi dưỡng tâm hồn, trang bị kiến thức, kỹ năng sống cho mỗi người.

Tại lễ tổng kết, BTC đã trao 1 giải Đặc biệt, 5 giải Nhất, 10 giải Nhì, 15 giải Ba và 30 giải Khuyến khích cho các thí sinh đạt giải.

Thư viện cộng đồng thị xã Kỳ Anh được Công ty Sam Sung C&T (Hàn Quốc) tài trợ xây dựng năm 2015 với kinh phí gần 6 tỷ đồng. Đến nay, thư viện có hơn 21.000 đầu sách các loại. Đặc biệt, thư viện còn thường xuyên phối hợp với các trung tâm tổ chức các lớp dạy về Tin học, tiếng Anh, tiếng Hàn học sinh trên địa bàn.

Chủ đề Thi cử - Tuyển sinh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast