Conte ráo riết "săn người" chuẩn bị đầu quân cho Chelsea

Sau khi đạt được thỏa thuận với Chelsea, HLV Antonio Conte đã lên danh sách một số cái tên nhiều khả năng sẽ làm việc cùng ông ở mùa giải tới, nguồn tin báo chí Anh cho hay.

Conte ráo riết "săn người" chuẩn bị đầu quân cho Chelsea ảnh 1

Theo tiết lộ của tờ Express, hồi tháng trước, các đại diện bên phía Chelsea đã tổ chức 2 cuộc đàm phán với Antonio Conte tại London. Không dừng lại ở đó, với danh tiếng biết cách xây dựng lại đội bóng, HLV của ĐTQG Italia còn muốn được làm việc cùng Giám đốc thể thao của AS Roma là Walter Sabatini tại Chelsea và mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu sẽ là tiền vệ Radja Nainggolan.

Conte chính thức được bổ nhiệm vào vị trí HLV trưởng của ĐTQG Italia từ năm 2014. Nhưng dường như ông sẽ rời cương vị này sau khi kết thúc kì EURO 2016. Mới chỉ 46 tuổi, rõ ràng Conte muốn được thử thách nhiều hơn ở môi trường câu lạc bộ. Và nếu quả thật như vậy, Chelsea gần như sẽ là bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp cầm quân của Antonio Conte.

Từ lâu ông đã được liệt kê vào danh sách thay thế Jose Mourinho tại Chelsea. Ngoài ông ra còn có những cái tên như Diego Simeone hay Max Allegri – người sắp sửa được CLB Juventus gia hạn hợp đồng.

Theo Tinnhanh.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast