Sáng nay, hơn 300 trường ở Hà Tĩnh cho học sinh nghỉ học do mưa lũ

(Baohatinh.vn) - Sáng nay (30/10), nhiều khu vực ở Hà Tĩnh mưa to đến rất to, đã có hơn 300 trường học trên địa bàn 7 huyện, thành, thị cho học sinh nghỉ để đảm bảo an toàn.

Sáng nay, hơn 300 trường ở Hà Tĩnh cho học sinh nghỉ học do mưa lũ

Tuyến đường ở xã Sơn Giang, huyện Hương Sơn ngập nước, học sinh không thể đến trường.

7 địa phương quyết định cho toàn bộ học sinh nghỉ học là: Vũ Quang, Hương Sơn, Đức Thọ, Hồng Lĩnh, Can Lộc, Lộc Hà, Nghi Xuân, với hơn 300 trường và 140 ngàn học sinh từ bậc mầm non đến THCS.

Thầy Nguyễn Thanh Hải - Trưởng phòng GD&ĐT huyện Vũ Quang cho biết: “Mưa to đã làm ngập cục bộ một số tuyến đường, vì thế để đảm bảo an toàn cho học sinh, chúng tôi tiếp tục cho các em nghỉ học”.

Đây cũng là ngày thứ 2 các huyện Hương Sơn, Hương Khê, Đức Thọ cho học sinh nghỉ học.

Sáng nay, hơn 300 trường ở Hà Tĩnh cho học sinh nghỉ học do mưa lũ

Tại thị trấn Nghèn (Can Lộc), nước cũng đã chia cắt nhiều tuyến đường, hôm nay gần 28 ngàn học sinh của 52 trường ở huyện Can Lộc nghỉ học

Tại các địa bàn: Thạch Hà, Cẩm Xuyên, Hương Khê và TP Hà Tĩnh, học sinh ở một số trường ở vùng hạ du hồ Kẻ Gỗ hoặc ở những vùng thấp trũng cũng được nghỉ học để đảm bảo an toàn.

Riêng thị xã Kỳ Anh (trừ Trường Mầm non Cẩm Thịnh được sử dụng làm điểm di dân) và huyện Kỳ Anh, lượng mưa không đáng kể nên học sinh vẫn duy trì nền nếp học tập bình thường.

Chủ đề Mưa lũ ở Hà Tĩnh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast