Vinh danh điển hình thi đua tiên tiến ngành giao thông vận tải

(Baohatinh.vn) - Sáng 29/5, Sở GTVT đã tổ chức Hội nghị điển hình tiên tiến toàn ngành giai đoạn 2010-2015.

Thấm nhuần lời dạy của Bác Hồ “Thi đua là yêu nước, yêu nước thì phải thi đua”, trong 5 năm qua, Đảng ủy và Ban Giám đốc Sở GTVT đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo các phòng, ban, đơn vị, các tổ chức đoàn thể bám sát nhiệm vụ, cụ thể hóa từng chủ trương, giải pháp vào tình hình của đơn vị trong thực hiện nhiệm vụ chuyên môn.

Vinh danh điển hình thi đua tiên tiến ngành giao thông vận tải ảnh 1
Vinh danh điển hình thi đua tiên tiến ngành giao thông vận tải ảnh 2

Lãnh đạo Sở GTVT trao giấy chứng nhận điển hình tiên tiến giai đoạn 2010-2015 cho ông Nguyễn Văn Sửu - Chủ tịch HĐQT Công ty CP xây dựng Miền Trung và ông Dương Văn Biên - Giám đốc Công ty CP xây dựng 666...

Các phong trào thi đua trong ngành GTVT được thực hiện có hiệu quả, gương điển hình tiên tiến được nhân rộng. Đặc biệt là các phòng trào: “Thi đua lao động giỏi, lao động sáng tạo”, “Năng suất, chất lượng, hiệu quả”, “Kỹ cương, chất lượng, an toàn, hiệu quả”… Trong lĩnh vực đầu tư và phát triển cơ sở hạ tầng giao thông, ngành đã tranh thủ được sự quan tâm của các bộ, ngành Trung ương, các tổ chức khai thác tối đa nguồn vốn, triển khai nhiều dự án quan trọng, làm thay đổi bộ mặt giao thông trên địa bàn Hà Tĩnh.

Nhiều tuyến giao thông mới hình thành, một số cầu lớn được xây dựng và nhiều tuyến đường được nâng cấp, cải tạo. Trong 5 năm qua, ngành GTVT đã thu hút được gần 4.000 tỷ đồng đầu tư vào các công trình giao thông trên địa bàn, đạt 430% so với giai đoạn 2005-2010.

Vinh danh điển hình thi đua tiên tiến ngành giao thông vận tải ảnh 3

...và vinh danh 10 cá nhân điển hình tiên tiến giai đoạn 2010-2015

Phong trào làm GTNT trong 5 năm qua đã được các địa phương hưởng ứng tích cực. Trong 5 năm, toàn tỉnh làm mới được 3.812 km mặt đường nhựa và bê tông, giá trị thực hiện đạt 3.884 tỷ đồng, là một trong những địa phương dẫn đầu cả nước về phong trào làm GTNT.

Với những thành tích đạt được, trong 5 năm qua, ngành GTVT Hà Tĩnh có 2 tập thể và 3 cá nhân vinh dự được Nhà nước tặng thưởng Huân chương Lao động; 4 tập thể được Thủ tướng Chính phủ tặng cờ thi đua xuất sắc; 1 tập thể, 7 cá nhân được Thủ tướng Chính phủ tặng bằng khen…

Cũng tại hội nghị, Sở GTVT đã vinh danh, trao giấy chứng nhận điển hình tiên tiến giai đoạn 2010-2015 cho 8 tập thể và 10 cá nhân.

Chủ đề Hoa đẹp núi hồng

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast