Xiaomi Mi Band 4 có thể đo điện tâm đồ như Apple Watch

Khả năng phát hiện nhịp tim bất thường sẽ giúp người dùng Mi Band 4 phát hiện nguy cơ đột quỵ, đông máu.

Xiaomi Mi Band 4 có thể đo điện tâm đồ như Apple Watch

Mi Band 3 vẫn đang giúp Xiaomi có thị phần thiết bị đeo lớn trên toàn cầu.

Đầu tuần này, Giám đốc điều hành của Huami - công ty cung cấp thiết bị đeo cho Xiaomi cho biết Mi Band 3 vẫn đang có doanh số rất tốt và hãng chưa có ý định ra mắt phiên bản nâng cấp. Sản phẩm được yêu thích phần nhiều bởi thiết kế nhỏ gọn và giá bán rẻ, khoảng 33,5 USD tại thị trường Mỹ.

Tuy nhiên, theo Phonenarena, Xiaomi đã nghiên cứu Mi Band 4 và sẽ giới thiệu trong năm nay. Máy sẽ chuyển từ Bluetooth 4.2 LE lên sử dụng Bluetooth 5.0 LE với ưu điểm tiêu tốn pin ít hơn và khả năng kết nối ổn định hơn. Sản phẩm cũng sẽ có phiên bản trang bị kết nối NFC phục vụ cho thanh toán với tên mã XMSH08HM. Phiên bản còn lại không có NFC có tên mã XMSH07HM.

Trang bị đáng chú ý nhất trên Mi Band 4 sẽ là cảm biến đo điện tâm đồ (ECG) tương tự Apple Watch Series 4. Tính năng này giúp cảnh báo người dùng về khả năng bị rung tâm nhĩ (AFib), có thể dẫn đến đột quỵ, đông máu, bệnh tim và nguy cơ tử vong. Nguồn tin cũng khẳng định độ chính xác của cảm biến trên Mi Band 4 sẽ tương đương với sản phẩm của Apple.

Ngoài phần cứng bên trong, Mi Band 4 sẽ có ít thay đổi về thiết kế nhưng tăng nhẹ kích thước màn hình. Phiên bản Mi Band 3 trước đó có màn hình OLED cảm ứng, chống nước ở độ sâu 50 mét. Năm ngoái, Mi Band 3 ra mắt vào tháng 5.

Theo VNE

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast