Hơn 15 năm tù cho những kẻ buôn bán trái phép chất ma túy

Tòa án nhân dân huyện Vũ Quang vừa mở phiên tòa lưu động tại xã Đức Giang xét xử đối với các bị cáo Lê Thị Dung (SN 1982) và Nguyễn Trung Thành (SN 1975), trú quán tại xã Đức Giang (Vũ Quang) về hành vi buôn bán trái phép chất ma túy.

Theo cáo trạng, vào khoảng 11 giờ ngày 10/11/2012, Lê Thị Dung đến xã Tùng Ảnh (Đức Thọ) để mua heroin của một người đàn ông không rõ tên tuổi với số tiền 1.850.000 đồng. Sau khi mang về nhà, Lê Thị Dung đã chia thành nhiều gói nhỏ cất dấu, và nhiều lần cùng Nguyễn Trung Thành đem những gói heroin bán cho các đối tượng nghiện ma túy trên địa bàn.

Đối tượng Nguyễn Trung Thành và Lê Thị Dung tại phiên tòa xét xử lưu động

Đối tượng Nguyễn Trung Thành và Lê Thị Dung tại phiên tòa xét xử lưu động

Ngày 18/11/2012, lực lượng Công an đã bắt quả tang hai đối tượng là Phạm Văn Dũng (Sơn Trung – Hương Sơn) và Đinh Tiến Dũng (Sơn Diệm – Hương Sơn) đang sử dụng trái phép chất ma túy. Qua đấu tranh, hai đối tượng này khai nhận đã mua heroin của Lê Thị Dung và Nguyễn Trung Thành. Ngay sau đó, lực lượng chức năng đã khám xét khẩn cấp và thu giữ tại nhà Nguyễn Trung Thành và Lê Thị Dung 17 gói chất bột màu trắng, 1 điện thoại di động, 1.500.000 đồng và 1 xe mô tô biển kiểm soát 38F1 – 01217. Quá trình điều tra, Lê Thị Dung đã khai nhận đã nhiều lần mua heroin về chia nhỏ bán cho các con nghiện.

Tại phiên tòa, hành vi phạm tội của tên Thành và Dung đã được làm rõ. Hội đồng xét xử đã tuyên phạt bị cáo Lê Thị Dung 8 năm tù, Nguyễn Trung Thành 7 năm 6 tháng tù.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast