Học sinh lớp 4 nhặt được ví tiền trả lại cho người đánh mất

(Baohatinh.vn) - Em Hoàng Văn Dũng - học sinh lớp 4D Trường Tiểu học Sơn Lộc, huyện Can Lộc (Hà Tĩnh) vừa được Hiệu trưởng nhà trường tuyên dương vì hành động nhặt được của rơi trả người đánh mất.

Học sinh lớp 4 nhặt được ví tiền trả lại cho người đánh mất

Ông Thái Văn Nuôi - người được trả lại ví đã tìm đến trường để cảm ơn hành động đẹp của em Hoàng Văn Dũng

Vào chiều 28/3, trên đường đi học, em Hoàng Văn Dũng phát hiện một chiếc ví bên đường, bên trong có hơn 3 triệu đồng, thẻ ATM cùng các giấy tờ tùy thân khác. Từ thông tin có được, em biết người đánh rơi ví là bác Thái Văn Nuôi - người cùng xóm và đến trả lại cho bác.

Cảm phục trước hành động của cậu học trò nhỏ, ông Thái Văn Nuôi - người đánh mất chiếc ví đã đến gặp Ban Giám hiệu nhà trường kể về hành động đẹp của Hoàng Văn Dũng. Ông Nuôi chia sẻ: “Thật xúc động và cảm ơn hành động đẹp của cháu Dũng. Số tiền này là chế độ của những người cao tuổi trong thôn mà tôi nhận trước đó. Hôm nay dự định ra nhà văn hóa thôn phát tiền cho các cụ thì đánh rơi ví”.

Học sinh lớp 4 nhặt được ví tiền trả lại cho người đánh mất

Hiệu trưởng Trường Tiểu học Sơn Lộc tuyên dương em Hoàng Văn Dũng

Trước hành động nhặt được của rơi tìm người trả lại của em Dũng, Ban Giám hiệu Trường Tiểu học Sơn Lộc đã tuyên dương em trước toàn trường. Việc làm của Dũng thực sự là tấm gương cho các bạn đội viên noi theo.

Chủ đề Hoa đẹp núi hồng

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast