Trường THCS Lê Văn Thiêm kỷ niệm 30 năm thành lập

(Baohatinh.vn) - Sáng 24/4, Trường THCS Lê Văn Thiêm (TP Hà Tĩnh) tổ chức kỷ niệm 30 năm thành lập. Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy Hà Văn Thạch, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Đặng Quốc Vinh, lãnh đạo TP Hà Tĩnh và Sở GD-ĐT tới dự.

>> Vườn ươm những tài năng trẻ

Trường THCS Lê Văn Thiêm kỷ niệm 30 năm thành lập ảnh 1
Trường THCS Lê Văn Thiêm kỷ niệm 30 năm thành lập ảnh 2

Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy Hà Văn Thạch trao tặng bức trướng của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ tỉnh cho nhà trường.

Trong suốt chặng đường 30 năm xây dựng và phát triển, dù phải nhiều lần chuyển đổi mô hình khác nhau nhưng Trường THCS Lê Văn Thiêm đã khẳng định được những bước đi vững chắc với những thành tích nổi bật.

Trường THCS Lê Văn Thiêm kỷ niệm 30 năm thành lập ảnh 3

Tính đến nay, trường đã có 150 em đạt giải HSG quốc gia; 3.111 em đạt giải HSG cấp tỉnh, trong đó có 130 em đạt giải nhất, thủ khoa trong các kỳ thi HSG cấp tỉnh.

Những hạt giống được ươm mầm từ mái trường này đã tạo nguồn HSG cho trường THPT Chuyên Hà Tĩnh và khối THPT chuyên trong các trường đại học.

Trường THCS Lê Văn Thiêm kỷ niệm 30 năm thành lập ảnh 4
Trường THCS Lê Văn Thiêm kỷ niệm 30 năm thành lập ảnh 5

Đây là dịp để cô trò nhà trường ôn lại chặng đường phấn đấu với những kết quả vẻ vang

Đánh dấu chặng đường 30 năm phát triển và trưởng thành, trường đã được Đảng và nhà nước trao tặng Huân chương Lao động hạng nhì cùng nhiều bằng khen của tỉnh và ngành.

Ghi nhận những cống hiến của nhà trường trong sự nghiệp dạy chữ, rèn người tại lễ kỷ niệm, trường đã vinh dự được Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ tỉnh trao tặng bức trướng mang dòng chữ: "Đoàn kết, tâm huyết, sáng tạo, thi đua dạy tốt học tốt".

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast