Moto Guzzi V7 II Scrambler cạnh tranh Ducati Scrambler ở VN

Moto Guzzi V7 II Scrambler trang bị động cơ xi-lanh đôi, 744 phân khối. Xe được phân phối chính hãng bởi Piaggio Việt Nam.

V7 II Scrambler là một biến thể thuộc dòng xe V7 II của Moto Guzzi. Với dòng sản phẩm này, hãng xe Italy tung ra tới 4 phiên bản khác nhau. Trong số đó, Piaggio Việt Nam đưa về 2 mẫu V7 II Scrambler và V7 II Racer.

V7 II Scrambler là một biến thể thuộc dòng xe V7 II của Moto Guzzi. Với dòng sản phẩm này, hãng xe Italy tung ra tới 4 phiên bản khác nhau. Trong số đó, Piaggio Việt Nam đưa về 2 mẫu V7 II Scrambler và V7 II Racer.

Dòng xe V7 II được Moto Guzzi tung ra thị trường với những cải tiến về trang bị và trải nghiệm lái dành cho người dùng. V7 II Scrambler gợi nhớ lại phong cách lái xe phóng khoáng của thập niên 70 thế kỷ trước. Một số chi tiết trên xe được lấy cảm hứng từng những chiếc V750 S3 đời 1975. V7 II có kích thước dài, cao lần lượt 2.203 mm, 1.115 mm. Chiều cao yên xe 790 mm, trọng lượng 190 kg. Trục cơ sở xe dài 1.449 mm

Dòng xe V7 II được Moto Guzzi tung ra thị trường với những cải tiến về trang bị và trải nghiệm lái dành cho người dùng. V7 II Scrambler gợi nhớ lại phong cách lái xe phóng khoáng của thập niên 70 thế kỷ trước. Một số chi tiết trên xe được lấy cảm hứng từng những chiếc V750 S3 đời 1975. V7 II có kích thước dài, cao lần lượt 2.203 mm, 1.115 mm. Chiều cao yên xe 790 mm, trọng lượng 190 kg. Trục cơ sở xe dài 1.449 mm

Thiết kế cụm đèn pha mang đậm dấu ấn của những chiếc xe cổ điển. V7 II Racer được gắn thêm một kính chắn gió nhỏ phía trên đèn pha.

Thiết kế cụm đèn pha mang đậm dấu ấn của những chiếc xe cổ điển. V7 II Racer được gắn thêm một kính chắn gió nhỏ phía trên đèn pha.

Cụm đồng hồ hiển thị kết hợp dạng analog và màn hình điện tử nhỏ. Thiết kế dạng tròn cổ điển nhưng xuất hiện thêm nhiều nút thông báo các công nghệ mới như chống bó cứng phanh ABS, phun xăng điện tử.

Cụm đồng hồ hiển thị kết hợp dạng analog và màn hình điện tử nhỏ. Thiết kế dạng tròn cổ điển nhưng xuất hiện thêm nhiều nút thông báo các công nghệ mới như chống bó cứng phanh ABS, phun xăng điện tử.

V7 II Scrambler trang bị vành đúc. Kích thước bánh xe 100/90-18. Đĩa phanh đơn đường kính 320 mm, tích hợp chống bó cứng phanh ABS. Giảm xóc ống lồng phía trước đường kính 40 mm, hành trình 130 mm.

V7 II Scrambler trang bị vành đúc. Kích thước bánh xe 100/90-18. Đĩa phanh đơn đường kính 320 mm, tích hợp chống bó cứng phanh ABS. Giảm xóc ống lồng phía trước đường kính 40 mm, hành trình 130 mm.

Thiết kế đèn chiếu hậu đơn giản phù hợp với phong cách tổng thể của dòng xe V7 II. Dường như, V7 II nhắm đến những khách hàng yêu thích cá tính hóa chiếc xe, bởi Moto Guzzi sử dụng concept gian trưng bày như một xưởng độ.

Thiết kế đèn chiếu hậu đơn giản phù hợp với phong cách tổng thể của dòng xe V7 II. Dường như, V7 II nhắm đến những khách hàng yêu thích cá tính hóa chiếc xe, bởi Moto Guzzi sử dụng concept gian trưng bày như một xưởng độ.

Lốp sau của dòng xe V7 II có kích thước 130/80-17. Phanh đĩa sau đường kính 260 mm và cũng tích hợp chống bó cứng phanh ABS. Giảm xóc sau lò xo, hành trình 96 mm

Lốp sau của dòng xe V7 II có kích thước 130/80-17. Phanh đĩa sau đường kính 260 mm và cũng tích hợp chống bó cứng phanh ABS. Giảm xóc sau lò xo, hành trình 96 mm

Phiên bản V7 II Scrambler dùng ống xả đơn Arrow. Thiết kế ống xả trên mỗi phiên bản V7 II cũng khác nhau.

Phiên bản V7 II Scrambler dùng ống xả đơn Arrow. Thiết kế ống xả trên mỗi phiên bản V7 II cũng khác nhau.

Moto Guzzi V7 II dùng động cơ xi-lanh đôi, V-Twin 90 độ, dung tích 744 cc, công suất 48 mã lực tại 6.200 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 60 Nm tại 2.800 vòng/phút. Hộp số 6 cấp. Tại thị trường Mỹ, V7 II Scrambler có giá 10.990 USD. Giá bán tại Việt Nam của dòng xe này chưa được Piaggio công bố.

Moto Guzzi V7 II dùng động cơ xi-lanh đôi, V-Twin 90 độ, dung tích 744 cc, công suất 48 mã lực tại 6.200 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 60 Nm tại 2.800 vòng/phút. Hộp số 6 cấp. Tại thị trường Mỹ, V7 II Scrambler có giá 10.990 USD. Giá bán tại Việt Nam của dòng xe này chưa được Piaggio công bố.

Theo Ngọc Tuấn/Zing.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast