Hà Tĩnh khai mạc Hội báo Xuân Giáp Ngọ 2014

(Baohatinh.vn) - Sáng 23/1, tại thị trấn Vũ Quang, Hội Nhà báo Hà Tĩnh phối hợp với Sở TT&TT, Sở VHTT&DL, UBND huyện Vũ Quang tổ chức khai mạc Hội Báo Xuân Giáp Ngọ năm 2014. Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Trần Nam Hồng và Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thiện tới dự.

Tham gia trưng bày tại Hội báo xuân lần này có 200 đầu báo với hơn 800 ấn phẩm các loại. Ngoài gian báo chí toàn cảnh, các gian báo: Báo Hà Tĩnh, Đài PTTH, Tạp chí Thông tin tư tưởng, Tạp chí Hồng Lĩnh, Hà Tĩnh Người làm báo, Bản tin Dân số và Phát triển được trình bày trang trọng, quy mô và tiết kiệm.

Hội báo Xuân 2014 có sự đổi mới khi các cơ quan thông tấn báo chí trung ương và địa phương trên địa bàn đã huy động được 100 suất quà tết cho người nghèo huyện Vũ Quang.

Lãnh đạo tỉnh tham quan các gian trưng bày ấn phẩm báo in

Lãnh đạo tỉnh tham quan các gian trưng bày ấn phẩm báo in

Hội báo Xuân là nét đẹp truyền thống của báo giới nói chung và những người làm báo trong tỉnh nói riêng trong mỗi dịp tế đến xuân về. Thông qua trưng bày giới thiệu các ấn phẩm xuân của các cơ quan thông tấn báo chí trung ương và địa phương, Hội báo Xuân còn thể hiện nét đặc trưng, vai trò, trách nhiệm của báo chí đối với đời sống xã hội, là dịp để những người làm báo có cơ hội giao lưu, học tập kinh nghiệm và gặp gỡ công chúng, bạn đọc để báo chí ngày càng được cải tiến và nâng cao chất lượng.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Trần Nam Hồng trao quà tết cho người nghèo huyện Vũ Quang
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Trần Nam Hồng trao quà tết cho người nghèo huyện Vũ Quang

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thiện gửi lời chúc tốt đẹp nhất tới giới báo chí, văn nghệ sỹ, các cơ quan báo chí trung ương và địa phương. Với những nỗ lực đáng ghi nhận, đội ngũ người làm báo trên địa bàn đã có những đóng góp to lớn trong việc tuyên truyền các nhân tố điển hình, góp phần đưa chủ trương đường lối của Đảng và nhà nước vào cuộc sống. Đặc biệt, các ấn phẩm báo chí năm nay không những hay về chất lượng mà còn đẹp về hình thức, phản ánh đa dạng các lĩnh vực của đời sống.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh mong rằng, trong thời gian diễn ra Hội báo Xuân, các cơ quan quản lý báo chí, lãnh đạo huyện Vũ Quang đẩy mạnh các hoạt động quảng bá, hướng dẫn mọi tầng lớp nhân dân đến đọc và sau hội báo xuân, các ấn phẩm sẽ được chuyển đến tay bạn đọc khắp mọi miền quê.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast