Xem trước xe mới Suzuki Baleno

Maruti Suzuki chuẩn bị ra mắt mẫu hatchback cao cấp Baleno (YRA) tại thị trường châu Âu vào giữa tháng 9 tới.

Baleno dự kiến được Maruti Suzuki trình diện nhân dịp Triển lãm ô tô Frankfurt 2015 vào ngày 15.9.2015. Trước đó Suzuki cho biết, sẽ đưa mẫu xe này ra thị trường vào đầu năm tới.

Nhưng trước khi cho công chúng nhìn thấy hình ảnh “bằng xương bằng thịt” của mẫu xe mới Baleno, mới đây Suzuki đã hé lộ những hình ảnh bắt mắt về mẫu hatchback thiết kế 5 cửa này trong một video chớp nhoáng.

Xem trước xe mới Suzuki Baleno ảnh 1

Suzuki Baleno.

Xe có mái dốc, các gương bên, vòm trên bánh xe nổi bật và các tay nắm cửa mạ crôm. Phía trước xe tương tự với bản mẫu tiết lộ trước đọ, đặc biệt ở lưới tản nhiệt và bộ đèn pha.

Trong khi nội thất xe có một hệ thống thông tin giải trí cùng hệ thống kiểm soát hành trình, các gương gập bằng năng lượng điện, chìa khóa không dây, nút bật/tắt động cơ và hệ thống kiểm soát thời tiết tự động.

Xem trước xe mới Suzuki Baleno ảnh 2

Baleno sẽ là đối thủ đáng kể của Honda Jazz thế hệ mới.

Các nguồn tin cho biết, Baleno dành cho thị trường châu Âu sẽ trang bị động cơ xăng Boosterjet, 3 xi-lanh, dung tích 1.0 lít, có công nghệ phun xăng trực tiếp và khả năng tiết kiệm nhiên liệu tốt. Mặc dù Suzuki không tiết lộ chi tiết các chỉ số sức mạnh của động cơ mới này nhưng giới thạo xe phỏng đoán, với một động cơ như vậy được cài đặt trong một thân xe nhẹ như Baleno chắc chắn sẽ cho hiệu suất động năng tốt.

Ngoài thị trường châu Âu, Maruti Suzuki còn dự kiến sẽ được xuất khẩu sang cả thị trường Nhật Bản. Tại Ấn Độ, mẫu xe sẽ được tung ra trong năm nay. Baleno sẽ là đối thủ cạnh tranh đáng kẻ của Honda Jazz.

Theo Dân việt

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast