Thạch Châu đón Huân chương Lao động hạng Nhì và khai mạc Đại hội TDTT

Sáng 2/9, xã Thạch Châu (Lộc Hà) tổ chức Lễ đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì và khai mạc Đại hội TDTT lần thứ VII năm 2013. Hơn 2.000 cán bộ, nhân dân trên địa bàn đã đến dự.

Lãnh đạo huyện Lộc Hà trao Huân chương Lao động hạng Nhì cho Đảng bộ và nhân dân xã Thạch Châu

Lãnh đạo huyện Lộc Hà trao Huân chương Lao động hạng Nhì cho Đảng bộ và nhân dân xã Thạch Châu

Thạch Châu thuộc vùng biển cửa huyện Lộc Hà, là mảnh đất địa linh nhân kiệt giàu truyền thống cách mạng. Nhiều năm qua, Đảng bộ Thạch Châu đã phát huy nội lực, đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng, tạo nền tảng đẩy nhanh tốc độ phát triển KT-XH, xây dựng NTM trên địa bàn. Đến nay, Thạch Châu đã hoàn thành được 17/19 tiêu chí và đang phấn đấu về đích NTM vào cuối năm 2013.

Hoạt động đời sống tinh thần của nhân dân luôn được quan tâm phát triển theo hướng xã hội hóa, thu hút 2.815 người thường xuyên tham gia luyện tập thể thao; 11 CLB thể thao thường xuyên hoạt động hiệu quả; 100% thôm xóm có sân chơi thể thao.

Với những thành tích đạt được, Đảng bộ xã Thạch Châu 10 năm liền đạt danh hiệu trong sạch vững mạnh tiêu biểu và nằm trong tốp dẫn đầu của huyện về các phong trào thi đua yêu nước, liên tục nhiều năm liền cờ được Trung ương tặng bằng khen.

Ghi nhận kết quả của Đảng bộ và nhân dân xã Thạch Châu, Chủ tịch nước đã trao tặng nhận Huân chương Lao động hạng Nhì cho xã nhà.

Khai mạc đại hội TDTT toàn xã

Khai mạc đại hội TDTT toàn xã

Nhân dịp này, xã Thạch Châu đã tổ chức khai mạc Đại hội TDTT toàn xã lần thứ VII năm 2013. Nhờ làm tốt công tác chuẩn bị và hoàn thành tốt chương trình đại hội TDTT cơ sở, Đại hội lần này đã được tổ chức khá quy mô, bài bản.

Các hoạt động diễu hành biểu dương lực lượng của 21 khối thuộc các thôn xóm, các tổ chức đoàn thể cùng chương trình biểu diễn thể dục dưỡng sinh hội NCT và màn đồng diễn thể dục nghệ thuật với sự tham gia thể hiện của gần 600 học sinh THPT cơ sở Thạch Châu đã tạo nên ngày hội thể thao quần chúng sôi động.

Đại hội TDTT được tổ chức vào dịp này là hoạt động thiết thực kỷ niệm 68 năm ngày Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9. Đây cũng là dịp để động viên cán bộ nhân dân trên địa bàn tiếp tục đẩy mạnh phong trào thi đua "rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại" và phong trào "Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa", góp phần tạo động lực để Thạch Châu đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước, tập trung sức phát triển KT-XH, tiến tới hoàn thành tốt mục tiêu xây dựng NTM trong năm 2013.

Một số hình ảnh tại Lễ khai mạc Đại hội TDTT lần thứ VII ở xã Thạch Châu:

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast