Derby Madrid bị ảnh hưởng bởi virus FIFA

Thành Madrid đang trải qua những ngày u ám, mọi chuyện càng đáng lo cho hai đội bóng này khi trận derby Madrid lại diễn ra ngay sau đợt tập trung ĐTQG.

derby madrid bi anh huong boi virus fifa

Đợt tập trung vừa rồi, có tổng cộng 19 cầu thủ của Real và Atletico được triệu tập. Real có 14 cầu thủ được triệu tập. Đó là còn loại trừ các cầu thủ Cristiano Ronaldo, Keylor Navas, Mateo Kovacic và Dani Carvajal được đặc cách cho nghỉ hoặc đang dưỡng thương.

Tại đội tuyển Tây Ban Nha, Real đóng góp 4 gương mặt là Sergio Ramos, Nacho, Marco Asensio và Isco. Trong đó, Isco đã gặp phải chấn thương sau trận gặp Costa Rica khiến khả năng ra sân cuối tuần này tại Wanda Metropilitano vẫn để ngỏ.

Tại ĐT Brazil, Marcelo và Casemiro được triệu tập. Marcelo chơi trọn 180 phút còn Casemiro chỉ tham gia trận đấu với ĐT Nhật Bản. Raphaen Varane và Toni Kroos cũng chỉ thi đấu 90 phút và đối đầu nhau ở trận giao hữu giữa Pháp và Đức.

Ngoài ra, Luka Modric tỏa sáng trong màu áo Croatia, Dani Ceballos tỏa sáng trong màu áo U21 Tây Ban Nha. Tại đội U21 Tây Ban Nha, Borja Mayoral và Jesus Vallejo cũng được triệu tập nhưng không được HLV Albert Celades sử dụng.

Bên phía Atletico có 5 cầu thủ được triệu tập, chỉ có Koke, Filipe Luis và Carrasco vắng mặt vì đang dưỡng thương. Trong đó, Vrsaljko và Griezmann là hai cầu thủ phải cày ải trọn vẹn 180 phút trong màu áo ĐTQG. Những người khác được triệu tập là Saul, Diego Godin và Jose Gimenez.

Vì vậy, virus FIFA nhiều khả năng sẽ ảnh hưởng tới sức mạnh của hai đội tại trận derby Madrid cuối tuần này.

Theo Bongda+

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast