Cầu thủ U20 Argentina di chuyển như phim hành động để kịp sang Việt Nam

Sau trận đấu với Boca Juniors, 3 cầu thủ của Estudiantes trong thành phần U20 Argentina đã phải tức tốc lên trực thăng riêng và đến thẳng sân bay cho kịp giờ sang Việt Nam.

Sau trận đấu với Boca Juniors, 3 cầu thủ của Estudiantes trong thành phần U20 Argentina đã phải tức tốc lên trực thăng riêng và đến thẳng sân bay, trong khi các đồng đội của họ đã ngồi sẵn trên máy bay để chờ máy bay cất cánh lên đường sang Việt Nam.

cau thu u20 argentina di chuyen nhu phim hanh dong de kip sang viet nam

Máy bay trực thăng đưa 3 cầu thủ U20 Argentina ra sân bay.

Những ai có mặt tại sân bay Buenos Aires được một dịp chứng kiến những hình ảnh chẳng khác gì trong một bộ phim hành động.

Liên đoàn bóng đá Argentina (AFA) một lần nữa đã cho thấy nỗ lực bền bỉ trong việc đưa toàn bộ những cầu thủ tốt nhất của mình sang Việt Nam bất chấp việc một số cầu thủ vẫn phải làm tròn nghĩa vụ với các câu lạc bộ (CLB).

Juan Foyth, đội trưởng Santiago Ascacibar và Lucas Rodriguez, 3 cầu thủ rất quan trọng của U20 Argentina hiện đang khoác áo CLB Estudiantes thậm chí chỉ có đúng… 30 phút để từ sân vận động đến tập trung cùng các đồng đội đã ngồi chờ sẵn trên máy bay.

cau thu u20 argentina di chuyen nhu phim hanh dong de kip sang viet nam

Đội trưởng Santiago Ascacibar của U20 Argentina, một trong 3 cầu thủ hội quân bằng máy bay trực thăng

Theo báo chí Argentina đưa tin, ngay sau khi trận đấu giữa Estudiantes và Boca Junior tại giải Vô địch quốc gia kết thúc, 3 cầu thủ này mới chính thức được rời CLB để tập trung cùng U20 Argentina lên đường sang Việt Nam, trong khi hành trình bay đã được ấn định chỉ cách đó một khoảng thời gian rất ngắn.

Tình thế gấp gáp nhưng Liên đoàn bóng đá Argentina cũng đã tính toán rất kỹ phương án: Một chiếc trực thăng đã đợi sẵn bên ngoai sân vận động để ngay lập tức đưa 3 cầu thủ này di chuyển nhanh nhất có thể qua quãng đường 70km từ sân vận động Unico đến sân bay Ezeiza.

Chưa hết, trên quãng đường từ trực thắng ra máy bay, cũng có hẳn đội xe cảnh sát dẫn đường, tất cả đảm bảo để 3 cầu thủ này có thể có mặt trên máy bay đúng giờ.

"Tất cả các cầu thủ trong biên chế Estudiantes đã tập trung và sẵn sàng cho chuyến du đấu tại Việt Nam vào thứ 4 tới". Đại diện AFA hồ hởi phát biểu sau khi 3 cầu thủ trên đã an toàn có mặt cùng các đồng đội

Rõ ràng, các cầu thủ trẻ của U20 Argentina thậm chí đã chấp nhận rủi ro khi tập trung cùng đội U20 Quốc gia ngay sau khi kết thúc trận đấu tại CLB. Điều này một lần nữa cho thấy với U20 Argentina, hai trận giao hữu tới ở Việt Nam với họ có ý nghĩa vô cùng quan trọng về mặt chuyên môn để hướng tới thành công tại vòng chung kết World Cup U20 2017. Một chuyến đi rất được chờ đợi của đội bóng trẻ xứ tango và tất nhiên là cả với những cổ đọng viên bóng đá Việt Nam.

Theo VTC News

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast