Nhiều ngân hàng ở Hà Tĩnh miễn, giảm phí chuyển tiền liên ngân hàng

(Baohatinh.vn) - Kể từ 25/2/2020, nhiều ngân hàng ở Hà Tĩnh như: Techcombank, MBBank, VPBank, BIDV, Vietcombank, CoopBank... đã áp dụng miễn, giảm phí giao dịch liên ngân hàng 24/7 đối với những giao dịch có giá trị từ 500.000 đồng trở xuống.

Nhiều ngân hàng ở Hà Tĩnh miễn, giảm phí chuyển tiền liên ngân hàng

Nhiều ngân hàng ở Hà Tĩnh đã áp dụng miễn, giảm phí chuyển tiền liên ngân hàng từ ngày 25/2

Đây là những ngân hàng đầu tiên trên địa bàn Hà Tĩnh áp dụng chính sách này, nhằm thực hiện chương trình miễn giảm phí dịch vụ chuyển mạch của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam.

Theo đó, Techcombank, MBBank, VPBank, SeaBank áp dụng chính sách miễn phí cho khách hàng khi thực hiện các giao dịch chuyển tiền nhanh liên ngân hàng qua Napas (Công ty CP Thanh toán quốc gia Việt Nam) cho các món giao dịch có giá trị từ 500.000 đồng trở xuống.

Các ngân hàng còn lại tùy vào chính sách cụ thể của hệ thống để áp dụng mức phí mới. BIDV điều chỉnh giảm hơn 70% phí giao dịch chuyển tiền ngoài hệ thống (từ 7.000 đồng xuống còn 2.000 đồng) cho các giao dịch có giá trị dưới 500.000 đồng trên BIDVonline, BIDV Smart Banking, BankPlus, ATM.

Nhiều ngân hàng ở Hà Tĩnh miễn, giảm phí chuyển tiền liên ngân hàng

Nhu cầu sử dụng dịch vụ ngân hàng hiện đại của khách hàng ngày càng cao

Cũng áp dụng cho các món giao dịch dưới 500.000 đồng, Vietcombank Hà Tĩnh giảm mức phí từ 7.700 đồng/giao dịch xuống còn 5.500 đồng/giao dịch trên tất cả các kênh.

Trong khi đó, tại CoopBank chỉ áp dụng mức thu phí tối đa 2.000 đồng/giao dịch. Sacombank áp dụng mức thu trên ứng dụng SacomBank Pay là 2.500 đồng/giao dịch.

Những động thái về điều chỉnh mức phí dịch vụ ngân hàng nhận được sự hài lòng của khách hàng, đồng thời thúc đẩy tốc độ sử dụng dịch vụ điện tử tăng cao hơn.

Được biết, tới đây thị trường Hà Tĩnh sẽ có thêm nhiều ngân hàng triển khai chương trình miễn, giảm phí dịch vụ, nhằm thúc đẩy tăng trưởng thị phần của từng nhà băng, cũng như việc thực hiện thanh toán không dùng tiền mặt.

Chủ đề Tài Chính - Ngân Hàng

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast