Nguyện gắn bó máu thịt với nhân dân

(Baohatinh.vn) - Báo Hà Tĩnh điện tử lược ghi và trân trọng giới thiệu tới bạn đọc chương trình hành động của ứng cử viên Trần Ngọc Thanh - Bí thư Đảng ủy, Chính ủy BĐBP tỉnh Hà Tĩnh.

nguyen gan bo mau thit voi nhan dan

Chính ủy BĐBP tỉnh Hà Tĩnh Trần Ngọc Thanh

Là người con của quê hương Hương Sơn, tôi hết sức vui mừng và vinh dự được về ứng cử đại biểu HĐND tỉnh nhiệm kỳ 2016-2021 ở quê nhà.

Với 32 năm công tác trong lực lượng BĐBP, ở nhiều địa phương, bản thân tôi đã trải qua nhiều cương vị công tác khác nhau, luôn gắn bó với nhân dân. Cũng như mọi cán bộ chiến sĩ biên phòng, tôi luôn nhận thức sâu sắc về vai trò, sức mạnh của nhân dân, của quan hệ đoàn kết quân dân, bởi không có biên giới nào vững chắc bằng “Biên giới lòng dân”, không có thế trận nào vững mạnh bằng thế trận “Biên phòng toàn dân”.

Tôi nhận thức sâu sắc rằng người đại biểu HĐND là cầu nối quan trọng giữa nguyện vọng, ý chí của nhân dân với cơ quan chức năng các cấp. Được nhân dân tín nhiệm bầu vào HĐND không chỉ là vinh dự mà là trách nhiệm trước nhân dân để xứng đáng với niềm tin của cử tri đã gửi gắm vào lá phiếu. Với tâm nguyện và ý thức trách nhiệm đó, nếu được cử tri tín nhiệm bầu vào HĐND tỉnh nhiệm kỳ 2016-2021, tôi xin hứa:

Một là: phát huy tinh thần trách nhiệm trên cương vị công tác của mình cùng Đảng ủy, Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh lãnh đạo, chỉ đạo lực lượng bảo vệ toàn vẹn chủ quyền lãnh thổ, giữ vững ổn định ANCT và TTATXH trên địa bàn biên giới, vùng biển; tích cực tham gia củng cố cơ sở chính trị, phát triển kinh tế - xã hội ở địa phương; đẩy mạnh thực hiện phong trào “BĐBP Hà Tĩnh chung sức xây dựng nông thôn mới”.

Hai là: xác định trách nhiệm của bản thân và chỉ đạo các đơn vị giữ mối liên hệ chặt chẽ với cấp ủy, chính quyền, MTTQ của địa phương; giữ mối quan hệ đoàn kết gắn bó máu thịt với nhân dân, vì dân, trọng dân, có trách nhiệm với dân.

Ba là: thường xuyên xuống cơ sở, đến với thực tế, nắm chắc tình hình địa phương và những vấn đề đang đặt ra ảnh hưởng đến cuộc sống của nhân dân. Thường xuyên gặp gỡ, tiếp xúc, lắng nghe, tiếp thu ý kiến, nguyện vọng và đề xuất, kiến nghị chính đáng của cử tri để phản ánh đầy đủ, trung thực ý kiến của cử tri và đề xuất giải pháp với các cơ quan chức năng xem xét, giải quyết.

Bốn là: Tích cực tham gia ý kiến và giám sát nhằm đảm bảo việc thực hiện có hiệu quả các văn bản pháp luật của HĐND, các chủ trương, chính sách của tỉnh.

Bằng tất cả tình cảm, trách nhiệm và lòng nhiệt huyết, nếu được bầu vào HĐND tỉnh nhiệm kỳ 2016-2021, tôi xin hứa quyết tâm hoàn thành nhiệm vụ của người đại biểu Nhân dân, xứng đáng với sự tin tưởng của cử tri.

Chủ đề ĐẠI BIỂU QUỐC HỘI VÀ HĐND CÁC CẤP

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast