Điện lưới chập chờn, nhiều thiết bị điện tử của người dân bị cháy

(Baohatinh.vn) - Khoảng từ 18h đến19h30’ tối qua (26/10), tại khối phố 8, phường Trần Phú, TP. Hà Tĩnh xảy ra tình trạng hệ thống điện lưới bị chập chờn, làm hàng chục thiết bị điện của những gia đình trong khu vực bị hư hỏng nặng.

Điện lưới chập chờn, nhiều thiết bị điện tử của người dân bị cháy ảnh 1
Sự cố lưới điện khiến gia đình anh Phan Văn Sỹ bị cháy 1 tivi và 5 bóng đèn

Anh Phan Văn Sỹ, một hộ dân ở khối phố 8, phường Trần Phú cho biết: “Vào khoảng 19h tối, gia đình tôi đang xem chương trình thời sự thì thấy ti vi chập chờn, bóng đèn sáng lóa lên rồi lại mờ dần. Một lát sau, tôi nghe thấy tiếng nổ lách tách rồi ti vi bỗng tắt vụt, khói bốc lên và nghe mùi khét lẹt. Hậu quả là gia đình tôi bị cháy 1 tivi và 5 bóng đèn”.

Điện lưới chập chờn, nhiều thiết bị điện tử của người dân bị cháy ảnh 2

Công nhân điện lực kiểm tra, khắc phục sự cố.

Anh Bùi Sỹ Hùng, một hộ dân trong khu vực phản ánh, tình trạng điện chập chờn bắt đầu từ khoảng hơn 18h. Sự cố này khiến nhà anh Hùng và nhiều hộ dân xung quanh bị cháy bóng đèn, ti vi và các thiết bị điện tử khác.

Nhân được thông tin, Chi nhánh Điện lực TP. Hà Tĩnh đã cử cán bộ xuống kiểm tra, khắc phục sự cố tại khu vực này. Mãi đến khoảng 21h, hệ thống điện mới ổn định trở lại, nhưng nhiều gia đình vẫn không dám bật đèn và các thiết bị điện khác vì… sợ bị cháy!

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast